Dr Andrew Weil for Origins Mega Bright Dark Spot Correcting Night Mask

07:45

ปฏิบัติการเพื่อผิวดูเปล่งประกายเพียงข้ามคืน ด้วยมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติจาก Mulberry สกัดเข้มข้น ผสานพลังธรรมชาติ        Rosa Roxburghii  และ พืชธรรมชาติขั้นสูง สูตรเฉพาะของ ดร.ไวล์ ตรงเข้าดูแลที่ต้นเหตุจุดด่างดำ หมดกังวลกับปัญหาสีผิวหมองคล้ำ   ไม่สม่ำเสมอ ผิวดูเปล่งปลั่งสดใส สัมผัสได้ถึงผลลัพธ์ผิวที่ดูสว่างขึ้น ผิวดูเปล่งประกายตั้งแต่แรกใช้เพียงข้ามคืน เพื่อที่สุดแห่งประกายผิวดูสว่างใส กระจ่างจับตา


 ดร. แอนดรูว์ ไวล์ แพทย์และนักพฤกษศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ที่ทั่วโลกยกย่องให้เป็นผู้เชี่ยวชาญและผู้นำด้านการแพทย์แบบบูรณาการ ที่มีชื่อเสียงทั่วโลกได้ร่วมกับออริจินส์ในการคิดค้นนวัตกรรมแห่งผิวกระจ่างใส ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Bright เพื่อผลลัพธ์ผิวหมองคล้ำแลเลือนจาง ผิวกระจ่างใส และสีผิวดูสม่ำเสมอ             



มหัศจรรย์แห่งธรรมชาติสู่ประสิทธิภาพแห่งการลดเลือนจุดด่างดำ
  • ตรงเข้าดูแลผิวที่ต้นเหตุแห่งความหมองคล้ำและจุดด่างดำผิวที่คล้ำแลดูสว่างขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมอเรียบเนียน และดูสว่างกระจ่างใสขึ้น
  • ตรงเข้าดูแลถึงต้นเหตุปัญหาผิว และปลอบประโลมผิว เพื่อผิวที่ดูสุขภาพดี พร้อมรับมือย่างแข็งขันกับกระบวนการทำร้ายอันเป็นสาเหตุของความร่วงโรยผิว
  • คืนความชุ่มชื้น ผิวแลดูเปล่งปลั่ง


พลังจากธรรมชาติ : POWERED BY NATURE

Mulberry

Mulberry : หนึ่งในพืชตระกูลเบอร์รี่ ทำหน้าที่ตรงเข้าดูแลทำงานสู่ผิวที่หมองคล้ำ ทำให้ผิวดูกระจ่างขึ้น โดยไม่ระคายเคืองผิว เป็นพืชพื้นเมืองที่พบได้ในประเทศจีน เกือบทุกส่วนของพืชชนิดนี้อุดมด้วยประโยชน์ และ ใช้ในสูตรตำรับแผนจีนโบราณมาช้านาน (Traditional Chinese Medicine - TCM) ทั้งนี้ยังได้รับความนิยมอย่างสูงจากทั่วโลก

Rosa Roxburghii 

Rosa Roxburghii พืชในตระกูลกุหลาบที่ได้รับการขนานนามว่า ราชาแห่ง        วิตามินซี และยังถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความงามชั่วนิรันดร์ พบมากในเมืองยุหนาน    กุ้ยโจว ทางตอนใต้ประเทศจีน ช่วยปลอบประโลมผิวที่ได้รับผลกระทบจากแสงแดดและมลภาวะภายนอก ต้นเหตุปัญหาผิวหมองคล้ำ ทำงานร่วมกับ White Peony ตรงเข้าดูแลที่ต้นเหตุของสีผิวไม่เรียบเนียนอย่างตรงจุด พร้อมคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิว
White Peony




Scutellaria : เป็นพืชหลายฤดูจากเอเชีย พืชชนิดนี้ถูกระบุชื่ออยู่ในตำราจีนมาเป็นเวลาหลายศตวรรษแล้ว รากที่นำมาทำให้แห้งเป็นที่รู้จักกันในชื่อ Oughon มีสรรพคุณในการปลอบประโลมผิว Oughon เป็นที่เสาะแสวงหาของสตรีผู้มีชาติมีตระกูล เพราะสามารถช่วยให้มีผิวที่เปล่งประกายและเรียบเนียนสวย ในปัจจุบันก็ยังคงนำมาใช้ในแวดวงเครื่องสำอางเนื่องด้วยเหตุผลเดียวกันนี้


พิสูจน์ผลลัพธ์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์ : PROVEN BY SCIENCE



เมื่อใช้Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Bright Dark Spot Correcting Night Mask อย่างต่อเนื่องตามคำแนะนำการใช้ ซึ่งได้รับการพิสูจน์ว่า เพียง 4 สัปดาห์* สีผิวดูกระจ่างใสขึ้นและรอยด่างดำดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด
            เพื่อประสิทธิภาพแห่งความกระจ่างใสควรใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม  Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Bright ร่วม ด้วยผลลัพธ์ผิวหมองคล้ำ   แลเลือนจาง ผิวกระจ่างใส และสีผิวดูสม่ำเสมออย่างสมบูรณ์แบบ

สัมผัสที่สุดแห่งผิวกระจ่างใสกับ Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Bright  Dark Spot Correcting Night Mask ขนาด 75 ม.ล. ราคา 2,750.- บาท ตั้งแต่เดือนมีนคม  2558 เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ทุกสาขา


* จากการทดสอบโดย Estee Lauder Companies  สหรัฐอเมริกา ในอาสาสมัครหญิง 21 รายระหว่างเดือนเมษายน มิถุนายน  2556

--------------------------------------------------------------

วันนี้ อั้มได้ไปงานเวิร์คชอปมา เลยเก็บภาพบรรยากาศมาฝากค่ะ










ภายในงาน มี Mulberry ให้ชมกันด้วยค่ะ


-----------------------------------------------

ภายในงานมีการตรวจสภาพผิวหน้าให้ด้วยค่ะ









หลังจากได้ทำการตรวจสภาพผิวหน้า ทางผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ให้ว่า ผิวหน้าโครงตาข่ายยังดีอยู่ มีปัญหาแค่สีผิวไม่สม่ำเสมอ และริ้วรอยนิดหน่อย ส่วนบริเวณใต้ตา ตรงโหนกแก้มสุดที่สูดสุดของหน้าเป็นจุดที่โดนแสงแดดเยอะที่สุด เริ่มมีรอบกระเล็ก ๆ แล้ว ถ้าปลอ่ยไว้นานอาจเป็นฝ้าได้

-------------------------------------------------

ภายในงานมีกิจกรรม Workshop ทำ Cupcake กันด้วยค่ะ




นี่อั้มทำครั้งแรกในชีวิตเลยนะคะ วางแผมทำเป็นต้นกระบองเพชร มีคนมองออกด้วย รักมากเลยค่ะ งาน ออริจิน จัดทีไร ได้ความรู้ พร้อมความสนุกสนานทุกทีเลย
อั้มต้องขอขอบคุณทางทีมงาน +Origins  ด้วยนะคะ
 Follow or Contact me 
 Facebook   : Aum Bellezza
❀ Instagram ❀ aum_bellezza
❀ Website  www.aumbellezza.com www.sanook.com
❀ Blog ❀ : aumbellezza.blogspot.com
❀ E-mail ❀ : aumbellezza@gmail.com 












You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images