พักผ่อน ชาร์จแบตให้ร่างกาย นอนสบาย ๆ ที่ Escape Huahin

20:17


สวัสดีค่ะ อั้ม เบลเลซซ่า จะพาทุกท่านไปเที่ยวหัวหินด้วยกัน หัวหินเป็นทะเลที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เดินทางก็ง่าย สะดวก ของกินเยอะ โรงแรม ที่พัก เต็มไปหมด วันนี้อั้มมารีวิวโรงแรม ในเครือแสนสิริ ให้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับทุก ๆ ท่านที่มองหาโรงแรมที่พักสไตล์ครอบครัว เป็นส่วนตัว เดินทางง่าย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว มาฝากกันนะคะ หวังว่าคงจะมีประโยชน์กับผู้อ่านไม่มากก็น้อย ปกติแล้วอั้มชอบไปเที่ยวภูเขามาก ๆ แต่ก็เริ่มเบื่อ เพราะคนเยอะไปหมด นี่เลยเปลี่ยนบรรยากาศมาเที่ยวหัวหินดูบ้าง จากครั้งก่อนไปเขาใหญ่ อั้มเคยพักที่ Escape เขาใหญ่มา แล้วชอบเรื่องความเป็นส่วนตัว และ บรรยากาศของที่นั่นมารอบนี้ อั้มเลยเลือกพักที่ Escape Huahin ค่ะ เพราะทำเลค่อนข้างดี การคมนาคมสะดวก ออกไปหาของกินง่าย ใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลาย ๆ ที่ด้วยค่ะ


Escpae หัวหิน ออกแบบภายใต้แนวคิด Vivid Fisherman Village ที่ผสานกลิ่นอายของหมู่บ้านชาวประมงในอดีต แล้วประยุกต์ผสมผสานมาเป็นโรงแรม เอสเคป หัวหิน


Escape Huahin (เอสเคป หัวหิน) เป็นโรงแรมในเครือของ "แสนสิริ" ซึ่งตั้งอยู่ที่ 25/2 ถนนเพชรเกษม อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110, ประเทศไทย ติดถนนใหญ่เลยนะคะ ตัวโรงแรมจะอยู่ระหว่าง ซอยหัวหิน 79 และ 81 ซึ่งเมื่อถึงสะพานลอย ให้ชะลอรถนะคะ ไม่งั้นอาจเลยได้


เมื่อเดินทางมาถึง ก็จอดรถบริเวณหน้าลอบบี้เลยค่ะ แล้วก็เดินมารอ "เช็คอิน" ซึ่งพนักงานที่นี่บริการค่อนข้างดีนะคะ  รู้สึกประทับใจตั้งแต่เขาใหญ่แล้ว มาตรฐานการบริการโอเคมาก ๆ


ระหว่างรอเช็คอิน พนักงานก็จะให้กรอกข้อมูลนิดหน่อย ระหว่างนั้นก็มีน้ำชา กับ ผ้าเย็น ๆ มาเสิร์ฟให้เราด้วย ซึ่งการเดินทางมาไกล ๆ บางทีก็ร้อนโน๊ะ ได้น้ำกับผ้าเย็น ๆ ก็รู้สึกชื่นใจ  ระหว่างรอพนักงานก็เดินมาสอบถาม และแจ้งว่า กลางคืนมีปาร์ตี้ บาบีคิว ด้วยลูกค้าสนใจไหมค่ะ อ้าวมีงี้ก็ดีโน๊ะ เราก็จะได้ไม่ต้องออกไปหาไรกินข้างนอก ก็เลยจัดการจองไป ตอนจองพนักงานก็จะถามแค่เบอร์ห้องนะคะ แล้วเดี๋ยวทุกสิ่งเคลียร์กันตอน เช็คเอาท์ ตอนเช้ามีตักบาตรที่ชายหาดด้วย สรุปแล้วมีอะไร ก็เอาหมดเลยแล้วกัน ไม่ได้มาบ่อย ๆ ใช่ว่าอยู่ กรุงเทพฯ​จะมีการได้ตักบาตรริมทะเล บรรยากาศแบบนี้ ไม่ได้หาง่าย ๆ รีบจองทันที

ค่าบาบีคิว บุฟเฟ่ห์ ไม่รวมค่าน้ำต่าง ๆ :: 2 คน 999 บาท
ค่าอาหาร ตักบาตรตอนเช้า :: ชุดล่ะ 120 บาท (อาหารมี 2 แบบ อาหารแห้ง กับ อาหารสด)


เมื่อคุยกับพนักงานเสร็จ พนักงานก็เอากุญแจมาให้ พร้อมพาเดินไปยังห้องพัก ของอั้มได้ชั้น 2 ห้องพักแบบ Sun (พระอาทิตย์) เน้นโทนสีแดง ห้องพักถูกแบ่งเป็น 3 ประเภทนะคะ แยกตามตึก ซึ่งแต่ละแบบ ก็จะมีกลิ่นที่แตกต่างกัน

ห้องพักแบบ SAND (สัมผัสแห่งผืนทราย) 
ห้องพักแบบ SEA (กลิ่นอายแห่งท้องทะเล)
ห้องพักแบบ SUN (กรุ่นไอแสงแดด)
ตอนจองตอนแรกไม่รู้น่ะว่าเขามีห้องพักแบ่งเป็น 3 แบบ มารู้ตอนได้เข้ามาที่ห้องแล้วเปิดสมุดรายละเอียดโรงแรม ก็เลยรู้ว่าเขาแบ่งแต่ละตึกเป็น 3 ตีม ( SANS , SEA , SUN ) ซึ่งแต่ละห้องพักจะมีกลิ่นและดีไซน์ โทนสี ที่แตกต่างกันออกไปเสียงเพลงของแต่ละห้องก็แตกต่างกันอีกด้วย


ก่อนเดินไปห้องพัก เราก็จะเดินผ่านสระว่ายน้ำของโรงแรม ซึ่งค่อนข้างเป็นส่วนตัว และคนไม่เยอะมาก ทำให้สามารถเล่นได้อย่างสนุกสนาน มีทั้งช่วงลึก ช่วงตื้น มีห่วงยางสวย ๆ รูปปลาฉลาม มังกร ต่างๆ ให้เราใช้ด้วย แบบใครว่ายน้ำไม่เป็น ก็เอามาใช้ได้น่ะ ไม่เสียค่าใช้จ่ายค่ะ "ฟรี"


โต๊ะนี้ทำเลดีจัง คืนนี้ ดินเนอร์กันโต๊ะนี้แหละโน๊ะ





บริเวณสระว่ายน้ำ จะมีต้นไม้ปลูกอยู่ให้ร่มเงา ตอนเราเล่นน้ำก็อาศัยร่มจากต้นไม้ได้ ทำให้ไม่ต้องทนร้อนแดด ซึ่งบางโรงแรมไม่มีน่ะ แต่ถ้า ชาวต่างชาติ ชอบอาบแดด เราก็ไม่ว่ากัน แต่เราจองใต้ต้นนี้



มากันเป็นครอบครับ ก็เล่นกันได้ทั้งครอบครัว ดูอบอุ่น สนุกสนาน ดีจัง เห็นแล้วอยากพาหลาน ๆ มาเที่ยว แต่ถ้ามีลูก ก็จะพามาเล่นน้ำกันให้ฉ่ำเลย



บนห้องพัก ก็จะมีระเบียงยื่นออกมา วิวจะเป็นสระว่ายน้ำ โรงแรมจะมีทั้งหมด 2 ชั้น ทุกชั้นจะวิวสระว่ายน้ำหมดนะคะ



ในส่วนของห้องนอน อั้มได้แบบ "ซัน" ทันทีที่เปิดประตูเข้ามา จะได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ซึ่งอั้มไปค้นหาข้อมูลมา สืบมาได้ว่า เป็นกลิ่นของดอกมะลิ , เปปเปอร์มิ้นต์ ,  และกลิ่นหอมหวานของซีตรัส รวมกันเป็นกลิ่นพิเศษของห้อง Sun ที่ทางเอสเคปผสมขึ้นมาเป็นเอกลักษณ์เฉพาะพิเศษ


ห้องพักมีทีวี จอ LCD 32 นิ้ว , โทรศัพท์ , ตู้เย็น , กาน้ำร้อนไฟฟ้า ใช้ชงชา กาแฟ , เครื่องเล่น DVD , น้ำเปล่า 2 ขวด , คู่มือรายละเอียดของโรงแรม


ถาดไม้นี่ มีเหมือนที่เขาใหญ่เลยค่ะ เวลาอั้มไปพักโรงแรมต่างๆ  เมื่อถึงห้องพักชอบหยิบพวกรายละเอียดข้อมูลของโรงแรมมาอ่านก่อนเป็นอันดับแรกเลย เพื่อจะได้รู้ข้อมูลหลาย ๆ อย่างที่บางทีเราอาจพลาดไป


ในส่วนของตรงเคาเตอร์นี้ ก็จะมี เนสกาแฟ 2 ห่อ และขนมต่างๆ มาม่า , น้ำแร่  ทุกอย่างตรงนี้เสียตังค์นะคะ ยกเว้น "กาแฟ"



ของฟรีเราชอบค่ะ กินสิค่ะ รออะไร เครื่องชงน้ำร้อน แป๊ปเดียวร้อนเลย ไม่ต้องรอนาน



ในตู้เย็นก็มีเบียร์สิงห์ และ น้ำดื่ม ให้ 2 ขวด น้ำดื่มฟรี เบอร์เสียตังค์นะคะ


ความเก๋ของที่พักเอสเคป ทั้งหิวหิน และ เขาใหญ่ จะมีลำโพงไม้จามจุรี ที่ใช้ช่างทางภาคเหนือทำขึ้นมา เสียเพราะดี ดีไซน์ก็สวยเก๋ ของห้องนี้ จะเป็นเพลง Style Latino Tempo


ห้องพักทุกห้องจะมีระเบียงมองไปที่สระว่ายน้ำนะคะ ระเบียงกว้างประมาณ 6 ตรม. 


 ในตู้เสื้อผ้า ก็จะมีตู้เซฟ สำหรับใส่ของมีค่า เผื่อออกไปข้างนอกและไม่อยากเอาของมีค่าไปด้วย มีเสื้อคลุมอาบน้ำ 2 ตัว ร่ม 1 คัน รองเท้า 2 คู่ ผ้าเช็ดตัวตอนไปว่ายน้ำ  ถุงใส่ของอเนกประสงค์ เห็นหลาย ๆ คนชอบใส่ของแล้วเดินลงไปเล่นน้ำ เดินไปทะเล ช๊อปชอบ



และอีกสิ่งหนึ่งที่สำหรับสาว ๆ ที่ขาดไม่ได้ ไดร์เป่าผม ยิ่งผมยาวเวลาเล่นน้ำแล้วผมเปียก ถ้าไม่มีไดร์นี่ กว่าจะแห้งรอตายเลย แต่นี้มีไดร์ด้วย ขอบอกว่า ลมแรงดีด้วย



มาดูในส่วนของห้องน้ำกันบ้าง เปิดประตูเข้ามา จะเจอกระจกส่องหน้า และ เจอชักโครกอยู่ใกล้ ๆ กัน พร้อมยังคงมีกรอบรูปลายสีแดง เป็นตีมของห้อง ที่ยังคงไม่ฉีกแนวออกจากกัน



ตรงกระจกส่องหน้าในห้องน้ำ มีไฟที่สว่างใช้ได้เลยค่ะ สามารถใช้แต่งหน้าตรงนี้ได้ เพราะในห้องนอน ไฟจะไม่ค่อยสว่างเท่าไหร่



ในห้องน้ำก็มีผ้าขนหนูสำหรับเช็ดมือ ให้ 2 ผืน มีหมวกคลุมอาบน้ำ คัตเติ้ลบัต สำลี ให้ด้วย



ยังมีเจลล้างมือ (Hand Wash) และ Body Lotion ให้อีกด้วย ซึ่งตรงนี้บางโรงแรมเขาก็ไม่มีน่ะ


 ในส่วนของ Shower Gel , Shampoo , Conditioner มากันแบบจัดเต็ม ไม่ได้มาเป็นขวดเล็ก  ๆ ใช้กันได้อย่างจุใจเลย


 น้ำมีทั้งแบบร้อนและ เย็น ส่วนฝักบัวก็มีแบบธรรมดา กับ แบบน้ำฝน (Rain Shower)


ในส่วนของผ้าเช็ดตัว ก็มีให้ 2 ผืน ผ้าเช็ดตัวค่อนข้างสะอาด 


เริ่มเย็นแล้ว ขอลงไปเล่นน้ำสักหน่อย ว่ายสนุกสนานอยู่คนเดียว ส่วนพวก ต่างชาตินั้น ก็นอนอาบแดดกันไป



จริง ๆ ชอบปลาฉลามน่ะ แต่แบบว่า มันรับน้ำหนักไม่ไหวอ่า มันเหมือนจะจม เลยต้องกลับมาเล่นกุ้งมังกรเหมือนเดิม


ตรงสระว่ายน้ำเขามีจุดให้นั่งพัก นั่งเล่น เยอะอยู่นะคะ ฝรั่งเขาอาจชอบแดดกัน แต่อั้มขอมานอนหลบมุมนี้แล้วกัน เพราะดูร่มรื่นสุด ๆ


เล่นน้ำจนอิ่มหนำสำราญ ก็เปลี่ยนชุด ไปเดินเล่น ชายทะเล กันบ้าง ทางออกจากโรงแรมอยู่ไม่ไกลจากสระว่ายน้ำ ซึ่งอยู่ใกล้ห้องอั้มมาก ๆ


เดินมาประมาณ 200-300 เมตรก็ถึงชายหาดแล้วค่ะ



ตรงชายหาดก็มีบริการขี่ม้า


บานาน่าโบ้ท



และก็ขี่เจ็ทสกีด้วยค่ะ


มีบริการนวดริมหาดด้วย เลิศจุง


จากชายหาดของโรงแรม มองย้อนขึ้นมา เจอโรงแรมอะไรก็ไม่รู้ สีเหลือง ๆ ตัดกับฟ้าสวยแจ่มมาก ๆ


มืดแล้ว ได้เวลาบุฟเฟ่ห์ ดินเนอร์ บาบีคิว กันแล้ว ที่รับประทานมีทั้งในส่วนของ Indoor , Outdoor 


ตั้งกันใกล้ ๆ กับสระว่ายน้ำเลยค่ะ



มีนักดนตรีมาร้องเพลงให้ฟังกันด้วย


นี่ไวน์ อะไร มีหน้าขวดเป็น Hello Kitty ด้วย น่ากินชมัด


มี Salad Bar ด้วยค่ะ คนชอบสลัดน่าจะชอบ เพราะทานกันได้ไม่อั้น


เครื่องเคียง สำหรับราดคลุกผสมไปกับสลัด


มีพวกยำต่าง ๆ หลากหลายเมนูให้เลือกรับประทาน



มีขนมปังหลากหลายอีกเช่นกัน


มีมีดและเขียงให้หั่นขนมปังด้วย เพราะอันใหญ่มาก เอาไปคงทานไม่ไหมอันแน่นอน


มีข้าวต้ม ข้าวผัด ให้รับประทานกันอีก เยอะแยะไปหมด


บาบีคิว พนักงานจะเอาเมนูมาให้เลือกนะคะ ก็เลือกได้ตามจำนวนที่พนักงานแจ้ง ซึ่งพนักงานจะจดแล้วให้ทางพ่อครัวมาเป็นคนเลือกตามเมนูที่เราสั่งแล้วไปปิ้งย่างมาเสิร์ฟให้เราที่โต๊ะ



มีกั้งด้วย ตัวขนาดกำลังพอดี กำลังน่ารับประทาน


พ่อครัวจะเอาไปย่างให้เราด้านหลังนะคะ เดินผ่านไปผ่านมาก็เห็นพ่อครัวกำลังย่างให้อยู่ เลยเดินแวะไปเก็บภาพสักหน่อย


เสร็จแล้วก็จะมาเสิร์ฟให้เราที่โต๊ะ


พร้อมน้ำจิ้มหลากหลายสูตร  ในส่วนของน้ำจิ้มซีฟู้ด จะรสชาติไม่เผ็ดมาก เหมาะสำหรับคนไม่ค่อยทานเผ็ด





ที่เห็นนี่ทานกัน 2 คนน่ะ ทั้งบาบีคิว ทั้งบุฟเฟ่ห์ต่าง ๆ อิ่มจนแน่นเลย

Blue Hawaii 290 บาท 
Red Coral 250 บาท


ในส่วนของน้ำต่าง ๆ ต้องจ่ายเพิ่มนะคะ เพราะนอกเหนือในแพคเกจ บาบีคิว บุฟเฟ่ห์ค่ะ ตอนที่ไปทานอยู่ช่วงโปรโมชั่น 1 แถม 1 อีก คุ้มดี



เมื่อทานของคาวเสร็จ ก็ได้รับของหวานตบท้ายฟรีกันไปอีก 1 จาน เป็นเมนูที่นำมาจากร้าน After You


เมนูนี้ชื่อ พัฟโลวา ( Pavlova ) ตัวนี้รสชาติหวาน ๆ เปรี้ยว ๆ ตัวเสาวรสจะออกรสเปรี้ยว มีทั้งตกแต่งมาด้านหน้าและน้ำราดเสาวรส ตกแต่งด้วยมะม่วง และ กล้วย ตัวนี้คนชอบทานหวานๆ คงจะชอบมาก ๆ


ย้ายโต๊ะดีกว่า ตรงที่เดิมเป็นด้านใน ย้ายมาริมสระ ได้อารมณ์ "ฟิน" มาก ๆ





สระว่ายน้ำตอนกลางคืนสวยมาก ๆ เขาให้ว่ายได้ถึง 19.00 น. นะคะ


ตอนเช้า ทางโรงแรมให้มารับของไปตักบาตรพระตอน 6.00 น. ตอนมาของยังไม่เสร็จ ก็เลยต้องนั่งรอสักครู่ ของมา 6.00 น. เป๊ะเลย แต่เรารีบไง เลยมาก่อน หกโมง




พระอาทิตย์ขึ้นตรงหน้าหาดพอดี สวยงามมาก ๆ ระหว่างรอพระมา เราก็เดินถ่ายรูปเล่นกันไปก่อน ขอบอกว่า ฟินมาก ๆ ตื่นเช้า มาทำบุญและได้เจอวิว บรรยากาศดี ๆ แบบนี้ ไม่ได้เจอกันง่าย ๆ 


พระมาแล้ว เตรียมพร้อม


อาหารที่นำมาตักบาตร ทางโรงแรมจัดไว้ให้เลยนะคะ ชุดล่ะ 120 บาท สั่งหลาย ๆ ชุดก็ได้ เพราะพระมีหลายรูปที่เดินมาบิณฑบาตรค่ะ  อั้มว่าสะดวกดีนะคะ ไม่ต้องไปหาซื้อของทางโรงแรมจัดให้เรียบร้อย มีทั้งของคาว ของ แห้ง เราสามารถเลือกได้ด้วยนะคะ ต้องแจ้งพนักงานวันที่เช็คอินเลยว่าจะเอาแบบไหน กี่ชุด เขาได้เตรียมไว้ให้ทัน พนักงานเขาจัดมาให้เป็นเซทในถุงแบบนี้เลยค่ะ เก๋ดีน่ะ เพราะพระที่นี่เขาไม่ได้มีลูกศิษย์วัดเดินตามมาช่วยหิ้วของ หรือ ขนของกลับวัดนะคะ การทำบุญใส่ถุงแบบนี้พระท่านก็สะดวกในการถือกลับวัดค่ะ ขอแนะนำพวกน้ำดื่ม แตงโม ทุเรียน อะไรหนัก ๆ อย่าเอามานะคะ พระท่านจะลำบากในการเดินเอากลับค่ะ ถ้าอยากถวายแนะนำให้ไปที่วัดแทนค่ะ


หลังตักบาตรเสร็จแล้วก็เดินถ่ายรูปเล่นกันริมหาด เห็นพระก็ทยอยเดินมากันเรื่อย ๆ นะคะ ถ้าผู้อ่านมา สามารถเรทเวลาได้ถึง 6.30 น. เลยค่ะ

ตอนสาย ๆ สักหน่อยก็จะมีคนเอาม้ามาเดินริมหาด สำหรับนักท่องเที่ยวอยากขี่ม้าถ่ายรูป ก็ทำได้ตรงหน้าหาดเลยค่ะ



เดินเล่นริมหาดจนแดดเริ่มร้อนแล้ว เราก็มารับประทานอาหารเช้ากัน อาหารเช้า อาหารค่ำ ทานที่เดียวกันนะคะ อาหารเช้าเริ่ม 6.30 - 11.00 น.


อาหารเช้ามีหลากหลายเมนูเลยนะคะ โซนนี้เป็น กาแฟ , ขนมปังต่าง ๆ


รอปิ้งขนมปัง ชอบทานขนมปังปิ้งค่ะ มีทั้งแบบธรรมดา และ โฮลวีท


เยอะแยะไปหมดเลย คัฟเค้กก็มีด้วยนะเอาซิ


แยมหน้าต่าง ๆ มากมาย



มีน้ำผึ้งด้วยนะคะ ใครชอบทานน้ำผึ้งก็จัดเลยค่ะ หอมหวานดี


อั้มชอบทานชาตอนเช้าค่ะ นี่ก็ขอทานชาก่อนเลย แล้วค่อยทานอาหารเมนูต่างๆ


เมนูพวกไข่ดาว ไข่ต่าง ๆ ออมเล็ต ก็แจ้งพนักงานตรงนี้นะคะ มีทำให้กันใหม่ ๆ สด ๆ ร้อน ๆ


ในส่วนของน้ำดื่ม ก็มีให้เลือกเยอะพอสมควร


มื้อเช้าทานเท่านี้ก็พอเนอะ เดี๋ยวอ้วน แล้วไม่สวย


นั่งเล่น นอนเล่น แว๊บเดียวก็หมดวันแล้ว ทำไมเวลาไปเที่ยว เวลามันเดินไวจัง ตอนทำงานอยู่ในออฟฟิตนี่เวลาเดินช้าเหลือเกิน แปลกจริง ๆ เลย ที่โรงแรมเขามีบริการสปา ด้วยนะ แต่ตอนอั้มไปปิดปรับปรุงอยู่ เลยไม่ได้ไปใช้บริการเลย อีกบริการหนึ่งที่เกือบลืมบอกไป โรงแรมเขามีบริการ Shuttle Bus ไปส่ง หัวหิน ไนท์มาร์เก็ต, Cicada ซึ่งให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 – 18:00 น. รถออกทุก 1 ชั่วโมง นะคะ ซึ่งในส่วนของตลาดต่าง ๆ รอชมในรีวิวถัดไปนะคะ วันนี้ก็ขอลาไปก่อนกับ รีวิวโรงแรม เอสเคป หัวหิน ในเครือของแสนสิริ นะคะ 



มีคลิปแต่งหน้าวันสบาย  ๆ แต่มีเวลาน้อย แต่งหน้าด้วยเมคอัพน้อยชิ้น ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที มาฝากด้วยนะคะ เผื่อเป็นไอเดียง่าย ๆ ให้สาว ๆ แต่งไปเดินเล่นทะเลสวย ๆ กันค่ะ



Follow or Contact me 
❀ Website ❀  ::  www.aumbellezza.com
❀ Blog ❀  ::  http://aumbellezza.blogspot.com/
❀ Sanook Women ❀  ::  http://women.sanook.com/blog/author/aumbellezza/
❀ Sanook Travel ❀ ::  http://travel.sanook.com/blog/author/aumbellezza/
❀ Facebook  ❀ :: www.facebook.com/Aumbellezza
❀ Instagram ❀ :: http://instagram.com/aum_bellezza 
❀ Wongnai Beauty ❀ :: http://goo.gl/PEkWG3
❀ E-mail ❀  ::  aumbellezza@gmail.com

You Might Also Like

2 ความคิดเห็น

  1. วิธีใช้ allin99 นั้นเป็นเว็บไซต์รวมบริการต่างๆ ที่สามารถใช้งานได้ด้วยเงิน 99 บาทต่อเดือน เช่น PG SLOT การโทรออกไปทุกเครือข่าย

    ตอบลบ
  2. ng24h สล็อต สล็อตออนไลน์ เป็นเกมยอดนิยมแล้วก็ความพอใจจากผู้เล่นในทุกวันนี้ กับความสบายสบายสำหรับเพื่อการเล่นผ่านเว็บ pg slot ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นสล็อตจากเว็บไซต์ตรงกับเรา

    ตอบลบ

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images