เว็บสั่งของจากต่างประเทศที่ชื่นชอบ บริการส่งตรงถึงประเทศไทย

22:45

  ช่วงนี้ ชอบสั่งของจากต่างประเทศมาก ๆ เลยค่ะ มีหลายเว็บน่าสนใจ เอามาฝากเพื่อน ๆ เผื่อจะมีโอกาสได้ช๊อปกัน นี่เป็นเฉพาะที่อั้มใช้ประจำนะคะ (ไม่รวมเว็บที่ เปิดตัวสาขาในประเทศไทย)

------------------------------------------
สนใจเว็บไหน คลิ๊กที่หัวข้อเลยค่ะ
------------------------------------------

1. ไอเฮิบ หรือ iHerb เว็บนี้ หลาย ๆ คนคงคุ้นหู คุ้นตากันดี คนไทยนิยมสั่งแปรงแต่งหน้า วิตามิน ต่าง ๆ ฯลฯ ใช้งานง่าย มีบริการส่งมาในประเทศไทย และมีของแถมฟรีให้อีกด้วย เว็บ iHerb คนไทยนิยมมาก แปรง Real Techniques นี่ก็เลิศน่ะ ราคาถูกมาก สั่งหลาย ๆ อัน รวมค่าขนส่ง ยังไงก็ถูกกว่าซื้อในไทย แถมไม่ต้องเสี่ยงเจอของปลอมอีกด้วย ไอเฮิร์บ อั้มว่า เขามีจุดเด่นเรื่องค่าขนส่งที่ไม่แพงจนเกินไปนี่แหละ ทำให้ได้ใจ คนไทยไปเต็ม ๆ และยัง มี Code ส่วนลด พวก Discount Code ทำให้ประหยัดไปอีกตั้งหลายบาท ถ้าสั่งเท่าไหร่ก็ตาม หากเป็นลูกค้าใหม่จะได้ลด 5$ แต่ถ้าสั่งเกิน 40$ จะได้ลดถึง 10$ เลย เก๋มาก ๆ  เวลาสั่งให้ใส่ Code RVR031  ก็จะได้ส่วนลดตามที่บอกค่ะ


2. Rakuten Golbal Market เว็บนี้ ศูนย์รวมของจากญี่ปุ่นเลย มีเสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า รองเท้า หลายสิ่ง ส่งตรงจากญี่ปุ่น พวกรองพื้นแบรนด์ Lunasol ก็ราคาถูกกว่าเคาเตอร์ ลองเข้าไปดู อาจ โดนมนต์สะกด แล้วกดสั่งแบบไม่รู้ตัว 

Rakuten Global Market

3. Gmarket อันนี้เป็นศูนย์รวม เครื่องสำอาง และเสื้อผ้า ต่าง ๆ จากประเทศเกาหลี พวก Skinfood Etude TonyMoly จะถูกมาก คือราคาเกาหลีเลยค่ะ แต่มีค่าจัดส่งแพงหน่อย ถ้าสั่งเยอะ ๆ ก็คุ้มอยู่น่ะ แต่บางทีอาจโดนภาษีเพิ่มได้ ถ้าสั่งเยอะเกินไป อั้มชอบเว็บนี้น่ะ เกาหลีนี่ ยกให้ที่นี่เลย เวลาสั่งดูรายละเอียดร้านด้วยนะ เพราะเขาจะเป็นเหมือนร้านที่มาเช่าพื้นที่ขาย เราสั่งกับ Gmarket และเขาจะสั่งกับทางร้านอีกที และถึงจะรวบรวมให้ได้ของครบ แล้วส่งมาให้เรา เพราะฉะนั้น ควรสั่งร้านเดียวกัน จะได้ของไวหน่อย

Gmarket

4. Puritan's Pride เว็บนี้ ส่วนมาจะเป็นพวกอาหารเสริม อั้มชอบหลายตัวเลยค่ะ พวกวิตามินซี สั่งที่นี่ทั้งนั้นเลย ราคาถูก และส่วนมาก ซื้อ 1 แถม 2 ไรงี้ คุ้มเว่อ

Welcome Summer Flash Sale! $10 FREE in your cart + Free Shipping!^ Puritan's Pride Brand. Must Spend $50. Code: SUNSALE.


5. Taobao เว็บนี้เป็นอีกเว็บที่ชอบมาก ของถูกอลังเว่อ เป็นเว็บของจีน สั่งเองยากมาก ต้องจ้างพวกคนรับหิ้วไรงี้ อั้มใช้บริการของ http://www.preorderchina.com เพราะไม่สามารถสั่งให้มาส่งเองได้ เวลาเข้าเว็บนี้จะเป็นภาษาจีน อั้มแนะนำให้ใช้ Google Chrome ในการเปิด และใช้ฟังก์ชั่น แปลภาษาช่วย จะทำให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น


6.  coastalscents เป็นเว็บรวบพวก Eye shadow ที่หลาย ๆ คนต้องมีติดไว้  เพราะสินค้าราคาถูกมาก เว็บนี้มีโปรโมชั่นเรื่อย ๆ นะคะ ต้องหมั่นเข้าไปดู หรือสมัครสมาชิกทิ้งไว้ จะมี Email  ส่งโปรโมชั่นดี ๆ มาให้เรื่อย ๆ ค่ะ อั้มปลื้ม และ ชอบ Palate Revealed มาก ๆ ถ้าใครมีโอกาสสั่งของเว็บนี้ อยากให้ลองสั่งมาเล่นดูค่ะ ตัวนี้ สั่งกี่รอบก็โดนภาษี 


7. StrawberryNET ตัวนี้ น้ำหอมถูกเว่อ จำหน่ายพวกเครื่องสำอางแบรนด์ ราคาเมื่อเทียบกับเคาร์เตอร์ ถึงกับตะลึงเลยทีเดียว และแอบมีโปรบ่อยมาก บางทีลด 70% สะพรึงสุด ๆ


8. Sigma ชื่อนี้หลายคนคงได้เห็นกันบ่อย ๆ เพราะแปรงดังโคตร ๆ ใคร ๆ ก็อยากมีไว้ในครอบครอง อั้มก็เป็นหนึ่งในนั้น ค่ะ 



จบแล้วจ้าาาา มีใครเคยใช้บริการเว็บพวกนี้เหมือน อั้ม บ้างไหมเอ่ย
หากมีคำถาม รบกวนแวะไป ฝากไว้ที่เพจนะคะ แล้วจะรีบตอบให้ไวที่สุดค่ะ


Blog นี้บางที ไม่ได้แวะเข้ามาดู เลยอาจไม่ได้ตอบคำถามนะคะ



You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images