วิธีสั่งของจาก Iherb ผ่าน App พร้อมแจก Code ฟรีส่วนลด 5$ - 10$ Code iherb

18:04

  ช่วงนี้ สั่งของจาก “iHerb บ่อยมาก  เพราะของที่เว็บนี้ ราคาไม่แพง แถมได้ส่วนลดอีก สั่งมาหลายรอบ ยังไม่เคยเสียภาษีเลย แพง ๆ เลย เสียแต่ค่าภาษีอะไรไม่รู้ 7 บาท เก็บเงินปลายทาง โดยไปรษณีย์ อั้มให้ส่งที่ "สุพรรณบุรี" นะคะ ส่วนมากที่เห็นคนไทยนิยมสั่งกันก็จะเป็นพวก วิตามิน และ แปรง Real Techniques ราคารวมค่าจัดส่งแล้ว ก็ยังถือว่า ถูก มากเลยนะคะ และมั่นใจว่าได้ของแท้ด้วย ถ้าสั่งหลาย ๆ อย่างก็โครตคุ้ม  คนส่วนมากอาจยังไม่ทราบว่า iHerb เขามี App สำหรับ สมาร์ทโฟน แล้วนะคะ ซึ่งการใช้งานนั่น ค่อนข้างครอบคลุม และดูเป็นสากล วันนี้ อั้มเลยมาทำ วิธีการสั่งซื้อ และใช้งาน App iHerb เพราะเห็นว่าใช้งานง่าย และ สะดวกรวดเร็ว


1.   ไปดาวน์โหลด App มาไว้ในเครื่องก่อนเลยค่ะ เขาไปใน App store แล้วใช้เครื่องมือ Search พิมพ์คำว่า iherb ก็จะโชว์ App ขึ้นมา ก็ทำการดาวน์โหลดให้เรียบร้อย


2.    เมื่อมี app แล้ว ก็ กดเข้าไปเลย จะเจอ “หน้าแรก” ที่คล้าย  ๆ กับเว็บไซต์ปกติเลยค่ะ หรือหากไม่สะดวกใช้ App ก็ใช้เว็บปกติได้เลยค่ะ โดย คลิ๊กที่นี่

หมวดหลัก Specials / Best Sellers / New / Freebies
การสั่งของจาก iherb จะมีของแถมให้เราด้วยนะคะ โดยเราสามารถเข้าไปเลือกได้ที่ Freebies ค่ะ ไม่ว่าจะสั่งเท่าไหร่ ก็สามารถขอรับของแถมได้ อั้มลองแบบไม่กดมาครั้งหนึ่ง สรุปเขาก็ไม่สุ่มแถมของให้ เพราะฉะนั้น เราจำเป็นต้องกด นะคะ สิทธิ์ของฟรี อย่าให้เสีย 
3.    ถ้ารู้แล้ว ว่าเราจะสั่งอะไร ก็สามารถเข้าตรง Search ได้เลยค่ะ แล้วพิมพ์ข้อความลงไป หรือหากมี Barcode ก็ Scan ได้ด้วยนะคะ  Voice Search ก็ทำได้ แต่อั้มทำไม่ได้ สำเนียงไม่ดี พูดแล้วหาไม่เจอ 55555555

4. เมื่อเจอแล้วสามารถ กดเข้าไปที่สินค้าที่เราจะสั่งซื้อได้เลยค่ะ

5. กดเข้ามาในหน้า สินค้าแล้ว (Product Details) จะมีราคาบอกไว้ และมี จำนวน รีวิว บอกด้วย ใน Stock มีของหรือไม่ น้ำหนักเท่าไหร่ และ เราก็สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้นะคะ ตรงProduct Overview ถ้าเรารู้รายละเอียดแล้ว ก็กด Add to Cart ได้เลย หรือเราคิดว่า เป็นสินค้าที่ต้องการ อีกไม่นานจะสั่งซื้อ หรือสั่งซื้อบ่อย สามารถกด Add to Wish List เก็บไว้ได้นะคะ
 เผื่อคราวหน้าค่อยซื้อไรงี้ ตอนนี้ซื้อเต็มพิกัดแล้ว คราวหน้าได้ไม่ต้องค้นหาให้วุ่นวายอีก
สินค้าก็จะเข้าไปอยู่ใน 
icon รูปหัวใจ Wish Lists นั่นแหละค่ะ  

6. เมื่อเราจะสั่งซื้อแล้ว ก็เลื่อนลงมาดูรายละเอียดค่าขนส่ง Shipping ซะหน่อย กดตรง Shipping Calculator แล้วเลือกประเทศที่เราจะให้ส่งของมา โปรแกรมก็จะทำการคำนวณราคาค่าขนส่งให้เราเลยค่ะ
แต่สิ่งที่ห้ามลืม คือ รหัส 
RVR031 กรอกลงไปค่ะ จะได้ส่วนลด 5$ ไม่ว่าสั่งเท่าไหร่ก็ตาม แต่หากสั่งเกิน 40$ จะได้ส่วนลด 10$ เลยนะ  ใส่แล้วกด รูปลูกศรกลับหัวสีส้ม เพื่อทำการ Refresh ให้โชว์รายละเอียดหลังหักส่วนลด 

เพราะฉะนั้น อย่าลืมใส่รหัสส่วนลดล่ะ แต่หากเป็นลูกค้าเก่า จะใช้ Code นี้ไม่ได้นะคะ ก็ง่าย ๆ สมัครสมาชิกใหม่ แค่ไม่กี่ขั้นตอน ก็ได้ส่วนลดแล้ว ส่วนลดนี้ เหมือนได้ค่าขนส่ง "ฟรี" เลยนะ ยังไงก็อยากให้ใส่กันไว้ รักษาิสิทธิ์ตัวเองไว้
เมื่อเสร็จแล้วก็ กดที่ Check Out


7.    เมื่อกด Check Out แล้ว จะเข้ามาสู่หน้า ให้ใส่ Email / Password (ข้อมูลสมาชิกที่สมัครไว้) หากยังไม่มี ให้กดที่ Create a New Account และใส่รายละเอียดตามภาพ ด้านบนเลยค่ะ เสร็จแล้วกด Create Account


8.    เมื่อกด Create Account แล้ว ก็จะต้องมาใส่รายละเอียดเกี่ยวกับ ที่อยู่สำหรับส่งของ ก่อนอื่น ต้อง ติ๊ก ช่อง Set as my default billing address นะคะ แล้วค่อยกรอกรายละเอียดที่อยู่ส่งของลงไป  หลังจากนั้น
9.    กด Next และจะพาไปสู่หน้าจอ ให้กรอกรายละเอียดการจ่ายเงิน ก็แค่มี หมายเลขบนบัตร ชื่อบนบัตร กับ ชื่อผู้สั่งของ ควรเป็นคนเดียวกันนะคะ จะได้ไม่เกิดปัญหา เพราะหากไม่ตรงกัน ทาง iherb อาจขอให้ส่งหลักฐาน บางอย่างไปเพื่อยืนยันตนค่ะ และกด Next ไปอีกรอบ จะไปเจอหน้ารวมแจ้งรายละเอียดสินค้า และ ที่อยู่ ก็กด Place Order แค่นี้ก็เสร็จแล้วค่ะ

เรายังสามารถมาดูย้อนหลังได้อีกด้วย ว่าเราเคย ดูอะไรไปบ้าง
- รายการคนที่เคยใช้ App เครื่องนี้ดูสินค้า
- รายการที่ดูล่าสุด
- รายการที่เคยสั่งซื้อ


ถ้าเรากดเข้าไปตรง More จะเจอรายละเอียดต่างๆ  ทั้ง My account ที่มี ข้อมูลส่วนตัวของเราอยู่ ดังนั้นซื้อเสร็จควรกด Sign Out ออกค่ะ


ทริป ::

-         ต้องใส่รหัสเพื่อรับส่วนลด ลูกค้าใหม่ ของอั้มแนะนำ RVR031 เพื่อรับส่วนลด
-         ถ้าเคยสั่งซื้อแล้ว ควรสมัครสมาชิกใหม่ก่อน โดยแค่เปลี่ยน Email ในการสมัคร 
แต่ต้องมีบัตรเครดิตใหม่ด้วยนะคะ ถ้าบัตรเดิม ยังไงก็ไม่ได้ค่ะ


-----------------------------------------------------------------
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ อยากเม้าส์มอย เชิญหน้าแฟนเพจนะคะ
Facebook เตือนตลอด ได้ "คำตอบ" แน่นอนค่ะ
       



You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images