สั่งของจาก Luxola สะดวกสบาย ของไม่ชำรุด MAKE UP STORE CC FOUNDATION LIGHT

20:52



สวัสดีค่ะ วันนี้มารีวิวงานชอปปิ้ง ออนไลน์ สวย  ๆ เก๋ ๆ อยู่ที่บ้าน ก็ชอปปิ้งได้ อั้มได้ โค้ดส่วนลดมา 1,500 บาท โดยสามารถสั่งอะไรก็ได้ในเว็บ Luxola   กว่าจะสั่งได้ก็ปาไป 3 วัน คือของเยอะมาก เลือกแล้วเลือกอีก อยากได้ไปหมด เหมือนจะเกินงบ ในส่วนของโปรโมชั่น ของก็เอามาลดราคาเพียบเลย ว่าแล้วไปดูกันหลังจากเลือกมา 3 วัน อั้มได้อะไรมา



เมื่อเข้าเว็บ http://www.luxola.co.th/ จะมีหน้า Popup เด้งมาแบบนี้ คือ เราอยากได้ส่วนลดไหม ถ้าอยากได้ก็ กด ไม่อยากได้ก็กด ตรงแถบเทา ๆ ค่ะ กรณีนี้ อั้มมี 1,500 แล้ว เลยไม่เอา 15% ค่ะ


หน้าที่อั้มเข้าบ่อยสุดคือหน้า โปรโมชั่นค่ะ จะมีส่วนลดเยอะมาก บางทีลด 50% บางทีลด 70% ไรงี้ กิเลสมาสิค่ะ เลือกไปนานนม ก็ไปแอบสอบถามน้อง ๆ บล็อกเกอร์หลาย ๆ คน ที่พอดีไปเห็นในคลิปว่า แต่ละคนใช้ตัวนี้เป็นยังไงบ้าง





อั้มเลือกซื้อ  Make up store CC Foundation ในราคา 1,665 บาท ซึ่งสีมีให้เลือกน้อยมาก มีทั้งหมด 4 สีเอง เราก็มาดูว่า ตัวเราเองเหมาะกับสีไหน ถ้าไม่แน่ใจก็ไปห้างก่อน ไปขอเทสสี แต่ห้างแพงกว่าที่นี่ไง นี่ลด 15% อีก เราเลยซื้อที่นี่แหละ



ตอนกดสั่งซื้อ เราสามารถใส่ โค้ดส่วนลดได้ในช่อง รหัสโปรโมชั่นนะคะ เพื่อน ๆ แฟนเพจอั้ม สามารถใส่ TLX-AUM2015 จะได้ลด 15% ยกเว้นผลิตภัณฑ์ Zoeva , SK-II , Sigma ส่วนลดนี้ใช้ถึง 11 กุมภาพันธ์ 2558 นี้เท่านั้น



อั้มกดสั่งซื้อวันศุกร์ วันเสาร์ของมาส่งแล้วค่ะ มาส่งไวมาก ๆ แต่เราต้องดูในช่องหน้าเว็บไซต์ด้วยนะคะว่า เขามีของไหม ถ้าชิ้นไหนไม่มี เราก็กดรอของได้ด้วย พอของมา เขาจะมี อีเมล์แจ้งมาด้วยค่ะ เลิศเว่อ พัสดุส่งด้วย Kerry Express สินค้าอยู่ดีมีสุข ไม่มีบุบสลาย คนส่งโทรมาแจ้งก่อนด้วย ว่าจะมาส่งประมาณกี่โมง ไรงี้ ซึ่งดีมาก อั้มเลือกเก็บเงินปลายทาง ไม่อยากใช้บัตรเครดิต ก็ทำได้ ซึ่งตรงนี้ดีมาก



แกะออกมาแล้วสินค้ายังดีงาม ไม่บุบสลาย อันนี้ชอบมาก ๆ 



ทาง Luxola ยังแถม Voucher ส่วนลดมาให้อีก ใบละ 300 กับ 500 นี่เลยต้องชอปเพิ่มอีก ไรอีก 55555



มาถึงเราก็แกะลองเลยค่ะ ไม่เห่อเลยจริง ๆ ค่ะ แพคเกจ :: กล่องสีดำ หลอดก็ดำ หลอดเป็นแบบสูญญากาศ หัวปั๊มสวย ๆ มีฝาปิดให้อีก ไม่ต้องกลัวเชื้อโรคปนเปื้อน หรือเนื้อครีมหมดอายุก่อนกำหนด ตอนได้มาแรก ๆ กดนานนิดหนึ่งนะคะ กว่าจะปั๊มเนื้อ CC ออกมาได้

ปริมาณ :: 30 ml

มีทั้งหมด 4 เฉดสี

  • Fair >> ขาว
  • Light >> ขาวเหลือง
  • Tanned >> ออกคล้ำ ๆ
  • Medium >> สองสี



หัวปั๊มเล็กดีค่ะ ควบคุมปริมาณการใช้งานได้ดี คือเราไม่ต้องกลัวมันออกมาเยอะเกินไป จะทำให้เสียดาย และ สิ้นเปลือง อันนี้ไม่พอก็ค่อยกดปั๊มออกมาทาเพิ่ม









เนื้อ cc  foundation light :: Make up store อั้มว่ามันค่อนข้างบางเบา ทาแล้วไม่หนักหน้ามาก ปกปิดได้ในระดับหนึ่ง ไม่มาก จุดดำใหญ่ ๆ เข้ม ๆ ต้องหา คอนซีลเลอร์มาโป๊ะทับอีกที ไม่งั้นไม่มิดจริง ๆ แต่หน้าเนียนผ่องมาก ๆ  ดูเป็นธรรมชาติ ผิวมันแบบอั้มทาไป ตอนบ่าย ๆ นี่หน้าโกลว์สุด ๆ เหมือนสาวเกาหลีไรงี้ 5555 ถ้าใช้มือลงจะปกปิดได้ดีกว่า แต่อั้มใช้ฟองน้ำลง เพราะมันทำให้หน้าไม่หนามาก ดูเหมือนคนผิวดี หลอกประชาชนที่พบเจอสุด ๆ เวลาใช้กับฟองน้ำหรือแปรงแล้วลุคจะดูธรรมชาติกว่าใช้มือนะคะ แต่ถ้าอยากให้หน้าแน่น ปกปิดดี ๆ ใช้มือเลยค่ะ 

สำหรับรองพื้น ซีซี ฟาวเดชั่น ของ Make up store ตัวนี้ ไม่รู้จะพูดยังไงดี แต่ขอบอกว่า ตอนนี้ชอบมาก ใช้บ่อยเลยค่ะ ถ้าวันไหนอยากแน่นต้องจัด Estee แต่ตัวนี้เหมาะกับ Everyday look สุด ๆ 



ในภาพอั้มใช้ รองพื้น Make up store ตัวนี้ค่ะ สังเกตุว่า จะไม่แน่นเท่าไหร่ เมื่อเทียบกับคุณช่า บันทึกของตุ๊ด


อั้มต้องขอขอบคุณทางเว็บ Luxola ด้วยนะคะ ที่ได้ให้ โค็ดมาชอปปิ้งเก๋   ๆ จนได้ รองพื้นดี ๆ มาครอบครอง ใครอยากไปส่องเว็บว่าตอนนี้มีอะไรลดราคาบ้าง น่าโดนไหม ตามลิงค์นี้ไปเลยค่ะ  http://goo.gl/zlnpAi



Review by Aum Bellezza

 Follow or Contact me 
 Facebook   : Aum Bellezza
❀ Instagram ❀ aum_bellezza
❀ Website  www.aumbellezza.com www.sanook.com
❀ Blog ❀ : aumbellezza.blogspot.com
❀ E-mail ❀ : aumbellezza@gmail.com 




You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images