คิ้วสวยทุกมิล ด้วย มิลเล่ Mille Celeb 3D Eyebrow waterproof

07:41


วันนี้มารีวิว ผลิตภัณฑ์ เมคอัพ เกี่ยวกับ "คิ้ว" อีกแล้วจ้า คิ้วเป็นสิ่งสำคัญบนใบหน้ามาก ๆ นะคะ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับ คิ้ว นั้นมีหลายแบรนด์ มาก ๆ แต่วันนี้ ขอหยิบผลิตภัณฑ์จากทางด้าน "เกาหลี" มาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันค่ะ นั่นก็คือผลิตภัณฑ์ ของ Mille อ่านว่า มิลเล่ นะคะ เป็นผลิตภัณฑ์น้องใหม่ ส่งตรงจากเกาหลีเลยทีเดียว อยากรู้ว่าเป็นยังไง ดีหรือไม่ มาชมกันเลยค่ะ


ผลิตภัณฑ์ชื่อ ::  Mille Celeb 3D Eyebrow waterproof

คุณสมบัติจากทางแบรนด์ :: ให้ความเรียบลื่น ช่วยให้การกำหนดองศาของกรอบคิ้วเสมือนผ่านการออกแบบด้วยช่างทำคิ้วผู้เชี่ยวชาญ พร้อมผสมผสาน แรงบันดาลใจด้วยแพ็คเก็จหรูหรา น่าพกพา พร้อมส่วนผสมที่คิดค้นมาจากธรรมชาติ พลิกฟื้นความแห้งกร้านและบำรุงผิว บอบบางบริเวณคิ้วโดยเฉพาะ อีกหนึ่งความงดงามที่อำนวยความสะดวกให้คุณได้อย่างครบวงจร มีให้เลือก 2 เฉดสี สำหรับการครีเอทที่ต้องการความแตกต่างในแต่ละวัน

ราคาข้างกล่อง :: 225 บาท


มีทั้งหมด 2 สี
  •  Light brown
  •  Deep brown
แพคเกจ :: มาในรูปแบบแท่งดินสอ หมุนได้ ใช้งานง่าย ไม่ต้องเหลา พกพาสะดวก ด้ามสีขาว ปลอกออกสีทองอมเขียว รู้สึกหรูหรา แบบเจ้าหญิง มีลวดลายดอกไม้บนด้ามดินสอ สวยงามมาก ๆ ถูกหุ้มซีนมาด้วยพลาสติก รายละเอียดสินค้าภาษาไทยจะติดอยู่ที่พลาสติกหุ้ม หากแกะออกแล้ว ที่ตัวด้ามจะมีแต่ภาษาเกาหลีค่ะ 


หัวดินสอ เป็นแบบตัดเฉียง เขียนง่ายมาก ๆ ปกติแล้วก็ชอบหัวตัดอยู่แล้ว เลยเขียนถนัดเข้าทางอั้มเลยค่ะ แถมมาในรูปแบบหัวหมุน อัตโนมัติอีก ไม่ต้องเหลาเลยค่ะ สะดวกมาก ๆ 

ดินสอ มี 2 ฝั่ง  ฝั่งที่เป็นดินสอเขียนคิ้ว กับ ฝั่งที่เป็นแปรง สำหรับปัดจัดทรง ตกแต่งคิ้วให้ได้รูป และ สามารถเบลนสีคิ้วให้ฟุ้งได้ ขนแปรงนุ่ม ไม่แข็ง ทำให้ไม่เจ็บคิ้วระหว่างเบลนคิ้ว และ ปัดคิ้วให้เข้ารูป


เนื้อดินสอ :: เนื้อนุ่ม สีสม่ำเสมอ เขียนง่าย ดินสอเป็นแบบห้วตัดแบน ทำให้ควบคุมเส้นของคิ้วได้ง่ายขึ้น 


How to เขียนคิ้วด้วยดินสอเขียนคิ้วของ Mille Celeb 3D Eyebrow waterproof


ขั้นตอนการเขียนคิ้ว
  1.  เริ่มต้นเขียนคิ้ว ด้วยการวาดที่ท้องคิ้วก่อนเป็นอันดับแรก
  2.  วาดหางคิ้ว ด้วยการลากจากจุดสูงสุดของคิ้วก่อน แล้วลากมาบรรจบกันที่หางคิ้ว ในส่วนนี้เราจะใช้ช่วงที่แหลมและเล็กที่สุดของดินสอ
  3.  ค่อยๆ เติม โครงที่เหลือ จากหัวคิ้วมา บรรจบกับจุดที่สูงสุดของคิ้ว ค่อย ๆ วาดทีละนิด อย่าลากยาวนะคะ
  4.  ค่อยๆ ถมให้เต็ม โดยค่อยๆ เติมโดยเบามือ ตอนเติมเราจะใช้ส่วนที่ใหญ่ที่สุดของดินสอ โดยเติมให้อยู่ในกรอบโครงคิ้วที่เราวาดไว้
  5.  ใช้ แปรง ปัดให้ฟู้งๆ โดยในช่วงหัวคิ้ว ปัดลากลงมา ทางดั้งจมูก ให้ฟุ้งๆ ส่วนกลางไปถึงหาง ให้ปัดตามแนวขนคิ้ว ค่อยๆ ปัดไปทางหางคิ้ว ปัดเบาๆ มืดนะคะ 
  6.  คิ้วเริ่มสวยและ แต่เดี๋ยวมาเก็บรายละเอียดกันอีกนิดน่ะ
  7.  ใช้คัตเติ้ลบัตเก็บรายละเอียดส่วนเกินออก เพื่อให้คิ้วเป๊ะขึ้น
  8.  เสร็จแล้วค่ะ คิ้วสวยได้รูปแล้วเห็นป่ะ หลังจากจบขั้นตอนนี้แล้ว เราสามารถเก็บส่วนเกินที่เหลือ ให้เป๊ะยิ่งขึ้นด้วย คอนซีลเลอร์ ได้อีกนะคะ และถ้าใครชอบปัดมาสคาร่าคิ้ว ก็ป้ดต่อได้หลังจากจบขั้นตอนนี้ค่ะ

สรุปผลเป็นส่วน ๆ กันค่ะ

กันน้ำ กันเหงื่อ :: อั้มถือว่า กันน้ำ กันเหงื่อได้ เพราะลองเขียนตอนเช้า จนถึงมืดค่ำ คิ้วยังอยู่ ตรงจุดนี้ให้ผ่าน เอาไป 10 / 10 
เขียนง่าย :: ปกติแล้ว จะชอบดินสอเขียนคิ้วที่เป็นหัวตัด อยู่แล้ว เพราะเขียนง่าย ถนัดมือ และควบคุมเส้นได้ดีกว่าแบบกลม ๆ เลยชอบเป็นพิเศษ ซึ่ง Mille ตอบโจทย์ตรงจุดนี้ค่ะ และ เนื้อนุ่มเขียนง่ายอีกด้วย ให้ 10 / 10 
ความติดทนนาน :: อันนี้ให้คะแนนได้เต็มอีกเหมือนกัน เพราะว่า สำหรับอั้มแล้ว ไม่ลบเลือน ถือว่า ผ่านค่ะ 10 / 10
สี :: อั้มว่าสีน้อยไปน่ะ มีแค่ 2 สีเองอ่ะ บางคนทำสีผมหลากหลาย น่าจะมีสีเยอะกว่านี้หน่อย แต่หลาย ๆ แบรนด์ส่วนมากก็ทำสีสำหรับคิ้วน้อยอยู่แล้วอ่ะ แค่ 2 สีจริง ๆ ก็เพียงพอแล้วแหละ เพราะมันก็เข้ากับผิวคนไทย คนเอเซียอยู่แล้ว ถ้าทำสีผมปกติน่ะ จริง ๆ อยากได้สีอ่อน ๆ อมเขียนอีกนิดหนึ่ง ถ้ามีจะเก๋มาก เพราะไม่ค่อยเห็นแบรนด์ไหนทำกัน อันนี้ให้ 7 / 10 
ความชัดเจนของสี :: บอกเลยว่า สีชัดเจนมาก ๆ ให้ไป 9 / 10


รีวิวนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งในความคิดเห็นส่วนตัวของอั้มเท่านั้น ต่างสภาพผิว ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันนะคะ หากดูรีวิวแล้ว รู้สึกอยากลอง ก็ไปหาซื้อกันได้ที่ www.millebeaute.com  นะคะ ไม่ลองก็ไม่รู้หรอกว่า มันดีหรือป่าว อยากรู้ ก็ต้องลองนะคะ 

Sponsored Item :: Mille Beaute


สนใจสั่งซื้อคลิ๊กที่ภาพด้านล่าง



 Follow or Contact me 
 Facebook   : Aum Bellezza
❀ Instagram ❀ aum_bellezza
❀ Website  www.aumbellezza.com www.sanook.com
❀ Blog ❀ : aumbellezza.blogspot.com
❀ E-mail ❀ : aumbellezza@gmail.com 

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images