เมลินดา มิราเคิล มายโบร์ว ทรีดี เจล [ Mei Linda Miracle My Brow 3D Gel ]

03:49


วันนี้ขอหยิบผลิตภัณฑ์ทางฝั่งของ Mei linda มารีวิวกันบ้าง เห็น แล้วอยากลองจริง ๆ เดินผ่านแล้วต้องรีบซื้อมาครอบครอง อยากรู้ว่าจะเป็นยังไง อยากเอามารีวิวให้สาว ๆ ได้ชมกัน สาว ๆ ก็คงอยากรู้ใช่ไหมล่ะ ว่ามันผิดหวัง หรือ ไม่ผิดหวัง มาชมรีวิวกันเลยค่ะ




ผลิตภัณฑ์ชื่อ :: เมลินดา มิราเคิล มายโบร์ว ทรีดี เจล [ Mei Linda Miracle My Brow 3D Gel ]

มีทั้งหมด 2 เฉดสี :: 
  • 01 Red Brown น้ำตาลแดง (สีที่ใช้รีวิว)
  • 02 Black Brown น้ำตาลดำ

คุณสมบัติจากทางแบรนด์ ::  
  • นวัตกรรมใหม่สู่ เจลเขียนคิ้วแบบ 3 มิติ เขียนง่าย เสมือนคิ้วจริง เป็น ธรรมชาติ ใช้ง่าย เพิ่มมิติให้กับคิ้วของคุณสวย ดูมีเสน่ห์ ติดทนตลอดวัน 

ปริมาณสุทธิ :: 3 กรัม (คือเยอะน่ะ 3 กรัมอ่ะ เขียนทุกวัน เขียนกันได้เกือบปีเลยน่ะ)

วิธีใช้ :: ทางแบรนด์เขียนข้างกล่องว่า ให้ใช้แปรงแตะเนื้อเจลเพียงเล็กน้อย แล้ววาดลงบนคิ้ว



ผลิตภัณฑ์ เมลินดา มาย โบรว์ ทรีดี เจล จะมาในกล่องกระดาษสีน้ำตาล ดูเรียบ ๆ แต่เพิ่มความเก๋ด้วยกุหลาบสีดำบนกล่อง สามารถมองเห็นแปรงและ ตัวตลับสินค้าได้ โดยรวมแล้วแพคเกจผ่านนะคะ ขวดแก้วที่ใช้บรรจุเนื้อเจล ก็ใช้ได้ค่ะ เปิดใช้มา 3 เดือนแล้ว ยังไม่แห้งเลย

เนื้อ มาย โบร์ว ทรีดี เจล :: เนื้อจะนุ่มมาก ให้สีที่สวย สีสม่ำเสมอดีค่ะ เขียนง่ายมาก ๆ

แปรง :: ถือว่าโอเคมาก ๆ กับสิ่งที่แถมมาในเซ็ทนี้ เพราะแปรงใช้ได้เลยค่ะ แอบชอบ 


ทดสอบการเขียนลงบนแขน ::
  1. ภาพที่ 1 เขียนโดย ใช้พู่กัน เขียนคำว่า AUM
  2. ภาพที่ 2 ขณะที่เขียน เสร็จ นับ 1 ถึง 10 ใช้นิ้วถูที่ตัว M ดู สรุปเป็นดังภาพ มีการกระจายตัวแบบเปรอะเลยค่ะ
  3. ภาพที่ 3 ทิ้งไว้ 3 นาที แล้วไปเปิดน้ำให้ไหลผ่าน แล้วใช้นิ้วถูเบา ๆ
  4. ภาพที่ 4 ใช้ทิชชู่เช็ดน้ำออก แล้วเช็ดที่ตัวอักษร AUM 
สรุปผล ::
  • 7 / 10 การกันน้ำ :: เพราะอั้มลองแล้วกันน้ำได้ แต่ก็ลบเลือนไปบ้างบางส่วน
  • 8 / 10 การลบเลือนระหว่างวัน :: อั้มลองเขียนแล้วไปเดินเล่น "สำเพ็ง" มาค่ะ ร้อนเหงื่อออก ช่วงหางคิ้วที่ไม่ได้มีขนคิ้ว มีลบเลือนหายไปบ้างบางส่วน แต่ส่วนที่มีขนคิ้วอยู่ครบค่ะ
  • 9 / 10 เกลี่ยง่าย :: เนื้อเจลนิ่มลื่น เขียนง่าย เกลี่ยง่าย 
  • 8 / 10 การใช้ง่าย ถนัดมือ ของแปรง :: ที่ให้ 8 เพราะไม่คิดว่าจะได้ใช้ด้วยซ้ำ นึกว่าเอามาก็ต้องทิ้ง พอได้ใช้ มันกลับไม่เป็นอย่างที่คิด แอบตกใจคุณภาพ แต่ด้วยที่ยังไม่ชำนาญ อาจมีเขียนเลอะไปบ้าง แต่สามารถใช้ คัตเติ้ลบัต ลบออกได้ค่ะ และ เก็บรายละเอียดด้วย คอนซีลเลอร์
  • 7 / 10 เฉดสี :: มีเฉดสีน้อยเกินไปค่ะ มี 2 เฉดเอง แต่โดยรวมแล้วซื้อเพราะชอบที่เฉดแดง เนื่องจากผมแดงด้วย เอามาใช้แล้วก็ถือว่า ได้อยู่
  • 9 / 10 ความคุ้มค่า ::  ให้ 9 ไปเลยค่ะ ราคาถูกมาก คุณภาพเกินราคาค่ะ ใช้ได้นานมาก ๆ ไม่ได้ใช้แค่เขียนคิ้วอย่างเดียวนะคะ เอามาคอนทัวร์หน้าก็ได้ แอบเอามาเป็นอายไลเนอร์บ้างก็มี บางทีก็แอบเอามาทาก่อนลง อายแชโดว์ ด้วยอ่ะแก คุ้มป่ะละ

สรุปโดยรวม :: ถ้าถามว่าชอบไหม ก็ต้องดูลักษณะการใช้งานอีกที เพราะบางคนใช้คุ้มก็ซื้อได้อยู่ แต่สำหรับอั้ม อั้มยังไม่ค่อยพอใจ 100% ค่ะ เพราะควรติดทนกว่านี้หน่อยอ่ะ อั้มเป็นคนเหงื่อออกเยอะมากด้วย ยิ่งร้อน ๆ ยิ่งเปียกเลยอ่ะ สู้ตัวดินสอไม่ได้อ่ะ เขียนติดทนกันน้ำดีกว่าตัวนี้อีกอ่ะ เดี๋ยวจะหยิบตัวดินสอมารีวิวให้ชมกันดูอีกทีนะคะ จริง ๆ ถามว่าดีไหม มันก็ดีน่ะ แต่แค่ไม่ได้เป็นแบบคำเคลมอ่ะ ไม่ได้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ได้ดู  3 มิติ ไม่ได้ดูเขียนง่ายอย่างที่คิดอ่ะ (หรือเราเขียนไม่เป็น?) แต่ถ้าหัดเขียนไปสักพัก มันจะเขียนง่ายขึ้นอ่ะนะ จะเขียนได้สวยขึ้น ปกติยังชอบการเขียนด้วยวิธีเดิมอยู่ คือวาดโครงด้วยดินสอ แล้วถมให้เต็มด้วยแบบฝุ่น 

การสรุปเป็นเพียงความรู้สึกส่วนตัวของอั้มเท่านั้นนะคะ



สภาพผิวหน้าของคนเราต่างกัน การทดสอบ การทดลองใช้งาน อาจได้ผลลัพธ์แตกต่างกันได้นะคะ อันนี้อั้มเป็นคนหน้ามัน ผิวผสม และเหงื่อเยอะค่ะ

ภาพนี้ เขียนคิ้วด้วยผลิตภัณฑ์ Mei linda



 Click




You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images