สอนม้วนผมไปออกงาน สวยเก๋ ไม่ง้อร้าน ลอนดุจเจ้าหญิง ด้วย LESASHA OMG KERATIN

07:05

สวัสดีค่ะ วันนี้อั้มได้รับเชิญไปงานอีเว้นท์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์แบรนด์ใหม่ในประเทศไทย แล้วพอดีงานบ่ายสอง และพอมีเวลาให้อัดคลิปสอนม้วนผม เลยจัดมาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกัน ลุกนี้เคยทำแล้วมีคนชอบ สอบถามกันเข้ามาว่าทำยังไง ใช้อะไร วันนี้เลยมาเฉลยพร้อมสอนเทคนิคการทำผมลอนง่าย ๆ ผมจะไม่ดูลอนแข็ง และค่อนข้างอยู่ทรงด้วยค่ะ  อุปกรณ์ทีใช้คือ  LE'SASHA OMG KERATIN BLUE TOURMALINE HAIR STRAIGHTENER กับ หวีนางฟ้า



ตัวนี้อั้มค่อนข้างชอบ เพราะใช้งานง่าย ใช้ได้ทั้งรีดผมตรง และทำผมลอน


คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์

- เครื่องหนีบผมที่สามารถหนีบตรงและทำลอนเกลียวได้ 

- Nano Silver Tourmaline top cover ช่วยลดการเสียดสีของเส้นผม

- ระบบดิจิตอล มีระบบล็อค ง่ายในการจัดเก็บ

- มีส่วนประกอบของ Nano black tourmaline (นาโน แบล็ค ทัวมารีน) ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน ลดการทำลายของเส้นผมจากมลภาวะต่างๆ ไม่ทำให้ผมแห้งเสียและชี้ฟูเป็นพิเศษ ช่วยรักษาสีผมให้อยู่นานขึ้น

- มีระบบปล่อยไอออนิค ดูแลและรักษาระดับความชุ่มชื้นของเส้นผม ไม่ทำให้ผมแห้ง ซึ่งก่อให้เกิดไฟฟ้าสถิตย์

- แผ่น floating plate ช่วยลดการดึงเส้นผมขณะหนีบผม และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดแต่งทรงผมเป็นอย่างดี


สามารถรับชมแบบคลิปวีดีโอ ได้ที่ด้านล่างนะคะ



ทำออกมาเสร็จแล้วจะได้ลอนแบบในภาพด้านล่างนี้นะคะ







Follow or Contact me 
 Facebook   : Aum Bellezza
❀ Instagram ❀ aum_bellezza
❀ Website  www.aumbellezza.com www.sanook.com
❀ Blog ❀ : aumbellezza.blogspot.com
❀ E-mail ❀ : aumbellezza@gmail.com 

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images