ทำที่เก็บแปรง สุดเก๋ ดูดี ใช้งานง่าย สะดวก ประหยัด

07:59


สวัสดีค่ะทุก ๆ ท่าน สาว ๆ หลาย ๆ คนที่ชอบแต่งหน้า ต้องมีแปรงแต่งหน้าเป็นอุปกรณ์ในการแต่งหน้าแน่ ๆ ใช่ไหมค่ะ? ไม่มากก็น้อย แหละเนอะ จะยี่ห้ออะไร เบอร์อะไร แปรงแบบไหน ก็แล้วแต่ละคนสะดวกชอบใช้แบบไหน แต่ว่า การเก็บแปรงล่ะ บางคนก็มีวิธีเก็บที่แตกต่างกันไป แต่การเก็บแปรงแบบที่อั้มมาทำ D.I.Y ให้ชมกันนั้น เป็นการเก็บแปรงที่จะทำให้สะดวกในการใช้งาน และ ดูเก๋ดีอีกด้วยค่ะ


อุปกรณ์ที่ใช้ ::
  • กล่องพลาสติก หรือ จะใช้เป็นขวดโหล ขวดแก้ว อะไรก็ได้ค่ะ ที่ใส ๆ และมีความลึกประมาณหนึ่ง ไม่ตื้นไป ไม่ลึกไป ในภาพด้านบน อั้มได้มาตอนลดราคา เหลือประมาณ 80 บาท มีฝาปิดมาให้ด้วย แต่อั้มไม่ได้ใช้ก็จะเอามาลองไว้ด้านล่างแทน กันหาย ถ้าแยกกันเก็บ

  • เม็ดกันชื้น หรือ จะใช้พวกลูกปัด หินละเอียดเล็ก ๆ ก็ได้เช่นกันค่ะ อั้มใช้กันชื้นเพราะ มีอยู่แล้วค่ะ เลยไม่ต้องไปหาซื้ออย่างอื่นมาให้สิ้นเปลือง 

 วิธีการทำ ::
  • เทกันชื้นลงไปในพลาสติกที่เตรียมไว้ ค่อย ๆ เทนะคะ ไม่งั้นมันจะกระเด็นออกมา (ไม่ควรใช้มือสัมผัสโดยตรง)

  • ค่อย ๆ เทลงไปประมาณหนึ่งนะคะ ไม่ต้องเต็ม มาก และห้ามน้อยเกินไป เพราะเวลาเราปักแปรงลงไป แปรงจะไปดันเม็ดกันชื้นพวกนี้ค่ะ ถ้าใส่จนเต็ม จะทำให้เม็ดมันล้นออกมา หากใส่น้อยไป ตัวแปรงก็จะไม่สามารถตั้งแบบมั่นคง
เห็นไหมค่ะว่า การทำที่เก็บแปรงง่ายนิดเดียวเองค่ะ เพื่อน  ๆ ก็สามารถทำได้แน่นอนค่ะ ในราคาเพียงไม่กี่บาทเอง แถมวางไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้งแล้วก็ดูเลิศเว่อไปอีก  ตัวเม็ดกันชื้นของอั้มมันมีแบบสีปนมากับใส ๆ เองนะคะ คืออั้มแกะมาจากซองอีกที ไม่รู้เหมือนกันทำไมมีหลายสี หากเพื่อน ๆ อยากมีที่เก็บแปรงเก๋ ๆ รีบจัดเลยนะคะ


Follow or Contact me 
❀ Website   ::  www.aumbellezza.com
❀ Blog   ::  http://aumbellezza.blogspot.com/

❀ Sanook Women   ::  http://women.sanook.com/blog/author/aumbellezza/

 Facebook   :: www.facebook.com/Aumbellezza

❀ Instagram  :: http://instagram.com/aum_bellezza 


❀ Wongnai Beauty  :: http://goo.gl/PEkWG3
❀ E-mail ❀  ::  aumbellezza@gmail.com

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images