ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ขาวกระจ่างใส Velvetine

00:25


สวัสดีค่ะ วันนี้มารีวิว ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว สำหรับทาผิวกายกันสักหน่อย คืออากาศบ้านเราร้อนมาก ถึงมากที่สุด ห้องแอร์ จึงเป็นสิ่งที่เรา เข้าไปสิงสถิตย์อยู่ตลอดเวลา แต่เราก็ต้องออกไปข้างนอกบ้างอยู่ดี ไม่สามารถจะคลุกตัวอยู่ได้ทั้งวัน วันนี้เลยหยิบผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยปกป้องดูแลผิวของเราให้สุขภาพดีแข็งแรงขึ้นกันค่ะ แบรนด์ที่หยิบมารีวิวชื่อว่า เวลเวททาย (Velvetine) หลาย  ๆ คนอาจสงวัยว่าคืออะไร ขอบอกว่า แบรนด์ เวลเวททาย เป็นแบรนด์น้องใหม่ค่ะ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่คิดค้นขึ้น เพื่อความสะดวกของสาวสมัยใหม่ที่มีชีวิตที่เร่งด่วน ต้องสัมผัสกับมลภาวะต่างๆ ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นควัน ฝุ่น รวมถึงสภาวะที่เป็นตัวการทำให้ผิวแห้งเช่นห้องปรับอากาศ แสงแดด  เราเน้นการใช้สารสกัดจากพืชที่มีคุณสมบัติในการทำให้ผิวใสกระจ่าง  และสารสกัดที่ มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ตัวการที่ทำให้ผิวแก่ก่อนวัย


คุณสมบัติจากแบรนด์ :: ผลิตภัณฑ์โลชั่นกันแดด (Moisturizing Body Lotion SPF 30 PA+++) แสงแดด ความร้อน ลม ตลอดจนสภาวะในห้องปรับอากาศ ล้วนเป็นเหตุให้ผิวแห้งกร้าน Moisturizing Body Lotion ของ Velvetine เป็นโลชั่นที่มีคุณสมบัติกันรังสี UVA และ UVB และเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ลดอันตรายจากแสงแดด สามารถซึมเข้าผิวได้รวดเร็ว และไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ

ขนาด ::  100 Ml

ราคา :: 350 บาท

FDA (อย) :: 10-1-5632861

Ingredients
แพคเกจ :: มาในรูปแบบหลอดสีขาว รายละเอียดภายนอกเป็นภาษาอังกฤษหมดเลยค่ะ  แพคเกจจะเน้นสีขาว มีการซีนพลาสติกรอบหลอด


เนื้อครีม :: เป็นสีขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ทาแป๊ปเดียวก็ซึมสู่ผิว เนื้อครีมไม่ได้ปรับผิวให้ขาวในทันทีนะคะ แต่จะช่วยบำรุงและค่อย ๆ ขาวขึ้นค่ะ ทาแล้วไม่เกิดคราบ หรือ ขุย

กลิ่น :: หอมอ่อน ๆ (มีส่วนประกอบของน้ำหอมในผลิตภัณฑ์)


สรุปตามความรู้สึกของอั้ม :: เป็นครีมบำรุงผิวที่ไม่เหนอะหนะ ใช้งานง่าย เนื้อครีมมีกลิ่นหอม ทาแล้วครีมซึมสู่ผิวได้ ไม่ทิ้งคราบขาว ครีมมีการ จด อย แล้ว เลยมั่นใจที่จะลองใช้ค่ะ แต่ข้อเสียคือ หาซื้อยากไปหน่อย และ ตัวแบรนด์ยังไม่ได้ทำการตลาดเท่าไหร่ ไม่มีขายใน 7-11 หรือ ร้านวัตสัน หรือ ร้านต่าง ๆ ตามห้างสรรพสินค้า เลยอาจยังไม่ค่อยมีคนรู้จัก และขาดความมั่นใจในสินค้า 


ทางแบรนด์ไม่ได้มีแค่ครีมบำรุงผิวนะคะ ยังมีสินค้าอื่น ๆ อีกหลายตัว เช่น

  1. Brightening Foam  (100 ml) โฟมทำความสะอาดผิวหน้าสูตรพิเศษ ที่มีสารสกัดจากชะเอมเทศ  (Licorice) ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สกัดต้านอนุมูลอิสระจาก Dragon Fruit (Hylocereus undatus) และ Glycerine สารให้ความชุ่มชื้น คุณจะสามารถรู้สึกถึงความสะอาด ชุ่มชื้น เนียนนุ่มและความกระจ่างใสของผิวหน้า
  2. Detox Foam (100 ml) ผลิตภัณฑ์โฟมทำความสะอาดผิวหน้าที่มีเนื้อเนียน สีเทาเงิน มีส่วนผสมของผงแอคติเวทเตทชาโคล (Activated Charcoal) ซึ่งเป็นผงถ่านซึ่งผลิตเป็นพิเศษโดยการเผาในอุณหภูมิสูงมากกว่า 600 องศา ทำให้เกิดรูพรุน เล็กๆ มากมาย มีประสิทธิภาพในการดูดซับสารต่างๆ ได้ดีมาก ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตัน และดูดซับสารพิษที่ตกค้างออกจากผิว ซึ่งโฟมล้างหน้าทั่วไปอาจทำไม่ได้ จึงลดสาเหตุของการเกิดสิวเสี้ยน สิวอักเสบ ผิวหน้าหมองคลํ้าและนอกจากนี้สารสกัดจากผลแก้วมังกร ซึ่งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และ Licorice ยังช่วยเสริมให้ผิวคงความเยาว์วัยและกระจ่างใส จนสามารถรู้สึกความแตกต่างได้
  3. Moisture & Brightening Cream (20 ml) นวัตกรรมของครีมเพื่อการบำรุงผิวให้สดชื่นเนียนนุ่มชุ่มชื้นด้วยเนื้อครีมที่บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อเกลี่ยครีมลงบนผิวคุณจะพบกับหยด Moisturizer ที่เข้มข้น ช่วยบำรุง พร้อมปรับสีผิวให้สว่าง กระจ่างใสด้วย Alpha Arbutin และยังมีคอลลาเจน จึงช่วยทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูมีสุขภาพดี นอกจากนี้มีส่วนประกอบของสารสกัดจากผลแก้วมังกร ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย
  4. Brightening Serum (15 ml) เซรั่มสูตรพิเศษที่ประกอบด้วยสารสกัดธรรมชาตินานาชนิดได้แก่สารสกัดมัลเบอรี่ ผลแก้วมังกร และ Arbutin มีประสิทธิภาพสูงในการช่วยทำให้ผิวคุณเรียบเนียนนุ่มสว่างใส และดูอ่อนวัย ลบเลือนริ้วรอยต่างๆเมื่อใช้เป็นประจำทุกเช้า และก่อนนอน
  5. ผลิตภัณฑ์กันแดด (Suncreen) Sunscreen Mousse-Beige SPF 50+++ (20 ml) ครีมกันแดด เนื้อมูส เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย พร้อมสารกันแดด SPF 50 PA +++ ที่ช่วยป้องกันผิวจาก UVA และ UVB และยังช่วยปกปิดให้รูขุมขนดูเล็กลงทำให้ผิวแลดูเนียนเรียบ ทนน้ำ ใช้แทนการใช้ Make-up หรือใช้หลังการใช้ Make-up ทำให้ Make-up ติดทน สวยนาน พร้อมคุณค่าจากสารสกัดจากมัลเบอรี่ (Mulberry) และผลแก้วมังกร (Dragon Fruit) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวเนียนนุ่ม และฟื้นฟูให้ผิวแลดูสุขภาพดี


ข้อมูลเพิ่มเติม ::
Line ID : velvetinecos
Tel  : 0627157895




Follow or Contact me 
 Facebook  ❀ : Aum Bellezza
❀ Instagram ❀ aum_bellezza
❀ Website  www.aumbellezza.com www.sanook.com
❀ Blog ❀ : aumbellezza.blogspot.com
❀ E-mail ❀ : aumbellezza@gmail.com 

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images