เจล อัจฉริยะ ทำความสะอาดผิว Deep Cleansing Removal Gel

07:14


รู้หรือไม่ การทำความสะอาดผิว นั้นมีความสำคัญพอ ๆ กับการทาครีมบำรุงผิวหน้าเลยนะคะ การทาครีมบำรุงผิว ทาครีมกันแดด และแต่งหน้าในชีวิตประจำวันนั้น หากล้างออกได้ไม่สะอาด จะทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ ตามมา เช่น สิว , สิวอุดตัน บางคนอาจเกิดผื่นคันหรืออาการแพ้ได้อีกด้วย ยิ่งอากาศร้อน แบบประเทศไทย คนส่วนมากจึงนิยมใช้ เมคอัพที่กันน้ำ กันเหงื่อ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่จะทำให้หน้าของเรา แน่นตลอดวัน แต่หากล้างไม่สะอาด ปัญหาผิวต่าง ๆ จะตามมา วันนี้อั้มเลยหยิบ เจลทำความสะอาดผิว ของ Belliz มารีวิวให้ทุกท่านได้ชมกัน



คุณสมบัติจากทางแบรนด์ :: belliz deep cleansing จะทำความสะอาด อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน เพียงครั้งแรกที่ใช้ จะรู้สึกได้ถึงความสะอาด นุ่ม  ชุ่มชื้น  เพราะอุดมไปด้วย SUBTILISIN เอนไซม์จากธรรมชาติ และ สารสกัดจากมะละกอ ที่ช่วยเข้าเร่งการผลัดเซลล์ผิวชั้นบนสุดที่หมองคล้ำ ให้ออกไปอย่างอ่อนโยนและปลอดภัย  พร้อมเผยผิวใหม่ที่สดใส นุ่มนวล น่าสัมผัส  ทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอย บนใบหน้าให้ผิวกระชับแลดูกระจ่างใสขึ้น โดยไม่ทำร้ายผิวเหมือนสารเคมีทั่วไป  อ่อนโยนแม้ผิวรอบดวงตา หรือ ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้ทุกสภาพผิว
  • Remove เนื้อเจลหนืดข้นแทรกซึมได้ถึงระดับรูขุมขน ทำ หน้าที่ดักจับสิ่งสกปรกจากผิว ดึงให้มารวมตัวกันและแยกเป็นเลเยอร์โดยไม่กลับไปสัมผัสกับผิวอีก
  • Purify เอนไซม์ Subtilisin และสารสกัดจากผลมะละกอ ช่วยย่อยเซลล์ผิวหนังที่เสื่อมแล้วให้หลุดลอกออก อย่างอ่อนโยน พร้อมกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ที่กระจ่างใส และชุ่มชื้น
  • Tender ผิวสัมผัสของเนื้อเจลอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดริ้วรอย บนเหมือนการเช็ดล้างหน้าด้วยคลีนซิ่งทั่วไปพร้อมค่าpH 5.5เท่ากับธรรมชาติของผิวจึงอ่อนโยนแม้ต่อผิวเด็ก


แพคเกจ :: สีชมพูหวาน ๆ หัวปั๊มกดง่าย สามารถบิดเพื่อยกหัวขึ้นมาแล้วค่อยกดออกมาใช้งาน และบิดกลับเพื่อเก็บหัวกดได้ เวลาเดินทางจะสะดวกมาก ไม่ค่อยเกิดปัญหาเรื่องไหลหกเลอะเทอะ และถูกบรรจุมาในกล่องกระดาษสีขาว เน้นโอรส กับ สีน้ำตาล ให้ความรู้สึกวินเทจ พาสเทล 

ขนาด :: 30 ml

ส่วนประกอบสำคัญ ::
  • CARICA PAPAYA FRUIT EXTRACT เป็นสารสกัดธรรมชาติจากมะละกอ ที่อ่อนโยนต่อผิว ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมปรับสภาพผิวให้นุ่มนวลน่าสัมผัส เผยผิวใหม่ที่สดใส และช่วยลดเลือนริ้วรอย
  • SUBTILISIN เป็นเอนไซม์จากธรรมชาติ ที่ช่วยเข้าผลัดเซลล์ผิวชั้นบนสุดที่หมองคล้ำออกไปอย่างอ่อนโยนและปลอดภัย ช่วยทำให้ผิวหน้านุ่มและกระจ่างใสขึ้น โดยไม่ทำร้ายผิวเหมือนสารเคมี
  • POLYQUATERNIUM-51 ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นสูง สามารถกักความชุ่มชื่นไว้ในผิวได้นาน ไม่ให้ผิวแห้งกร้านในระหว่างวัน ผิวจึงนุ่มดูอิ่มน้ำน่าสัมผัส
  • SODIUM LAUROYL GLUTAMATE เป็นสารทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก อ่อนโยนแม้ผิวบอบบาง ผิวรอบดวงตา หรือผิวแพ้ง่าย มีค่า pH Balance ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง


ทดสอบการล้างเมคอัพกันน้ำ :: ทำการทดสอบเมคอัพที่กันน้ำสุด ๆ ที่ใช้ประจำวันลงบนท้องแขน มี ลิปสติก รองพื้น มาสคาร่า อายแชว์โด ดินสอเขียนคิ้ว เจลเขียนคิ้ว มาสคาร่าคิ้ว อายไลเนอร์แบบดินสอ(Pencil Eyeliner) อายไลเนอร์แบบเจล(Gel Liner)



กด Belliz ลงไปบนท้องแขน 2 ปั๊ม 



ค่อย ๆ วน ๆ ถู ๆ ไปให้ทั่ว จะสังเกตุว่า เนื้อเจลจะยืด ๆ ใสๆ 



วนไปสักแป๊บเดียว ตัวเจล จะหนืด ๆ และสามารถดึงสิ่งสกปรกและสารเคมีตกค้างออกจากผิวหน้าได้



วนแป๊บเดียว พวกเมคอัพต่าง ๆ ถูกรวมตัวกันอยู่ที่เจล อั้มวนแค่แป๊ปเดียวนะคะ



เมื่อไปล้างน้ำออก จะเห็นว่า ตัวอายไลเนอร์ที่เป็นกลิตเตอร์ วิ้ง ๆ นั้นยังไม่ออกน่ะ คือมันออกแต่ไม่หมด แต่เมื่อวนรอบ 2 ถึงจะสะอาดหมดจด อาจเป็นเพราะอั้มวนแค่แป๊บเดียวด้วย 

เนื้อเจล :: เป็นเจลใส ๆ เมื่อวนลงบนเมคอัพ สามารถดึงเมคอัพไปรวมอยู่ในเนื้อเจลได้ ซึ่งแปลกดีค่ะยิ่งล้างยิ่งสนุก


สรุปผลหลังใช้ :: อั้มว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำออกมาได้เก๋ดีค่ะ ไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อน สามารถทำความสะอาดได้ดีเลยทีเดียว หลังใช้แล้วก็ไปล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า แล้วก็ตามด้วยสบู่ หรือ โฟมตามปกตินะคะ ส่วนตากับปาก อั้มแนะนำให้ใช้ ผลิตภัณฑ์สำหรับตาและปากโดยเฉพาะจะดีกว่า ทางแบรนด์เคลมว่าอ่อนโยน แม้ผิวรอบด้วงตา ผิวแพ้ง่าย บอบบาง และมีค่า pH Balance 5.5 ใช้ได้แม้กระทั่วผิวเด็ก แต่อั้มก็แนะนำให้ใช้เฉพาะส่วนจะดีกว่า ปกติอั้มเลยจะใช้ Mekeup Remover เช็ดรอบดวงตา กับ ปากก่อน แล้วค่อยใช้ Belliz ล้างรอบ ๆ ผิวหน้าค่ะ ตัวนี้หลังใช้แล้วสิ่งที่ประทับใจอีกอย่าง คือ ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า อั้มว่า ผิวมันน่าจะชอบ

ข้อดี ::
  • ใช้งานง่าย
  • แพคเกจออกแบบมาสะดวกต่อการใช้งานและเดินทาง
  • สามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเมคอัพต่างๆ ได้ดี
  • หลังใช้แล้วไม่ทำให้ผิวหน้ามัน
  • ผิวหน้าไม่ระคางเคือง 
  • ล้างออกง่าย ไม่ต้องใช้สำลี
ข้อเสีย ::
  • หาซื้อยาก
  • ผลิตภัณฑ์ยังไม่เป็นที่รู้จัก


สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อได้ที่ ::


 Follow or Contact me 
 Facebook   : Aum Bellezza
❀ Instagram ❀ aum_bellezza
❀ Website  www.aumbellezza.com www.sanook.com
❀ Blog ❀ : aumbellezza.blogspot.com
❀ E-mail ❀ : aumbellezza@gmail.com 


อั้มขอขอบคุณทาง Belliz ที่ส่งผลิตภัณฑ์มาให้อั้มลองใช้นะคะ

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images