NEW Clinique Smart Custom Repair Serum เซรั่ม ที่แสนฉลาด จาก คลินิก

01:04


สวัสดีค่ะ วันนี้มารีวิวผลิตภัณฑ์จาก CLINIQUE นะคะ ในส่วนของ เซรั่ม ซึ่งได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเซรั่มที่ชาญฉลาดมาก สามารถเข้าไปแก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด ไม่ว่าผิวเราจะเสียหายตรงไหน มองเห็นหรือไม่ก็ตาม เซรั่มตัวนี้ จะเข้าไปจัดการวิเคราะห์ปัญหาผิวและแก้ปัญหาได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าสภาพผิวของเราจะเป็นอย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือ CLINIQUE Smart Custom-Repair Serum

แค่ฟังดูคุณสมบัติเบื้องต้น ก็เลิศขนาดนี้ ไหน ๆ ก็ได้ลองแล้ว จึงต้องเอามาบอกต่อสักหน่อย



คุณสมบัติจากทางแบรนด์ ::  ซีรั่มอันชาญฉลาดที่เข้าใจผิวของคุณพร้อมทั้งสามารถเปลี่ยนอนาคตของผิว ฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้าย ทั้งร่องรอยที่คุณมองเห็นและมองไม่เห็น ความสำเร็จของการค้นคว้ากว่า 5 ปีเพื่อได้เทคโนโลยีในการบำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพสูงสุดปฏิบัติการได้ตรงจุดและรวดเร็ว Clinique Smart Serum ช่วยฟื้นบำรุงผิวถูกทำร้ายทั้งร่องรอยที่คุณมองเห็นและมองไม่เห็นในทุกวัย ทุกเชื้อชาติ และทุกประเภทผิว ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย ผิวที่ไม่กระชับหรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ
  •  Red Algae ทำหน้าที่ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวสามารถรับการดูแลได้ดีขึ้น
  •  Licorice Extract และ Caffeine ช่วยให้เซลล์ผิวทำหน้าที่อย่างเหมาะสม เพื่อสีผิวไม่สม่ำเสมอ จุดด่างดำ หรือ ความหมองคล้ำ สีผิวสม่ำเสมอ 
  •  ส่วนผสมที่ให้ความกระจ่างใสกับผิวได้มาจาก Dianella Ensifolia, Morus Nigra Root Extract, Scutellaria Baicelensis Root Extract และ Grape Extract ช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ
  • สารแอนติออกซิแดนท์ อาทิ Vitamin C และ Ergothioneine และ Salicylic Acid ช่วยเสริมการขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ เสริมความสว่างใส เนียนเรียบ และเปล่งประกาย
  • Glucosamine และ Salicylic Acid ช่วยลดความหมองคล้ำของผิว เพื่อริ้วรอยต่างๆ และผิวกระชับ ลดเลือนริ้วรอยต่างๆ 
  • การผสมผสานของเป็ปไทด์ อาทิ Acetyl Hexapeptide-8 และ Palmitoyl Oligopeptide ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง 
  • Ultrasomes, Photosomes และ Roxisomes จะถูกปล่อยออกมาให้ทำงานร่วมกันใน การรับมือความเสียหายที่เกิดจากรังสียูวี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวการของริ้วรอยต่างๆ 
  • Sodium RNA ช่วยรับมือความเสียหายจากรังสียูวีที่มองเห็นได้ ทำให้ผิวรู้สึกกระชับ
  • ส่วนผสม อาทิ Whey Protein และ Siegesbeckia Orientalis Extract ช่วยทำให้ผิวรู้สึกกระชับมากขึ้น มอบความชุ่มชื่นและความอ่อนนุ่มแก่ผิว
  • ผิวได้รับการกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ด้วย Hyaluronic Acid, Barley Extract, Wheat Germ Extract และ Cucumber Extract เพื่อทำให้ผิวมีน้ำอย่างเพียงพอ อ่อนนุ่มและเปล่งประกายสดใส 

แพคเกจ :: มาในกล่องสีเงิน และ ขวดสีเงิน ให้ความรู้สึกหรูหรา ขนาดกำลังพอดีมือ หัวปั๊มทำออกมาได้ดี ปั๊มเซรั่มออกมาได้อย่างต่อเนื่อง ใช้เพียง 2 ปั๊มก็เพียงพอต่อการทา 1 ครั้ง และ ข้อดีของหัวปั๊มแบบนี้ คือ จะไม่ทำให้เซรั่ม ปนเปื้อนเชื้อโรค หรือ สิ่งสกปรกต่าง ๆ 




ราคา :: 30 ml / 3,000 บาท - 50 ml / 4,200 บาท

สถานที่จำหน่าย :: www.clinique.co.th  และ เคาน์เตอร์คลินิกข์ทั่วประเทศ




วิธีใช้ :: อั้มกดประมาณ 2-3 ปั๊ม แล้วค่อย ๆ ทา พร้อมนวดเบา ๆ จนทั่วใบหน้า ส่วนที่เหลือก็เอามาทาลำคอ ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ในตอนเช้า อั้มจะทาแล้วตามด้วยกันแดด

เนื้อครีม :: เป็นเซรั่มเข้มข้น เนื้อไม่เหลวเป็นน้ำ เนื้อครีมสีขาวขุ่น ๆ อมเหลืองนิด ๆ เนื้อจะค่อนข้างเข้มข้นมาก ๆ ทาแล้วเหมือนมีอะไรเคลือบผิวเบา ๆ แต่ไม่หนักหน้า หน้าไม่มัน ทาแป๊บเดียว เซรั่มสามารถซึมสู่ผิวได้ เวลาเอามือสัมผัสจุดที่ทากับไม่ทา จะรู้สึกแตกต่างเลยค่ะ 


สรุปผล  :: อั้มรู้สึกว่า ริ้วรอยบาง ๆ ที่เริ่มจางลงหลังจากเป็นสิวมาได้สักระยะ จางลงไปอีก และ ผิวหน้ามันน้อยลง สภาพผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ริ้วรอยเล็ก ๆ จากลง รอยยิ้มมุมปากบางเบาลงอย่างเห็นได้ชัด หน้าดูเปล่งปลั่งขึ้น ดูสุขภาพดีขึ้น แต่งหน้าติดทนขึ้น และ รู้สึกพอใจกับสภาพหน้าตัวเองมากขึ้น แม้ตอนไม่ได้แต่งหน้า


Sponsored Item by Clinique


Review by ☆ Aum Bellezza


 Follow or Contact me 
 Facebook   : Aum Bellezza
❀ Instagram ❀ aum_bellezza
❀ Website  www.aumbellezza.com , www.sanook.com
Blog ❀ : aumbellezza.blogspot.com
❀ E-mail ❀ : aumbellezza@gmail.com 

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images