Mistine BROW MAKER Cream Liner

07:56



สวัสดีค่ะ บล็อกนี้ อั้มขอหยิบผลิตภัณฑ์ มิสทีน บราว เมคเกอร์ ครีม ไลเนอร์ มาให้ได้ชมกัน เป็นตัวที่ราคาไม่แพง และอั้มรู้สึกว่า คุ้มค่ากับการลงทุน ใครไม่มีหางคิ้ว คิ้วน้อย อยากคิ้วเป๊ะ ควรหามาครอบครองนะคะ เดี๋ยวอั้มพาไปชมกันว่า  Mistine Brow Maker Cream Liner ตัวนี้เป็นยังไงนะคะ



คุณสมบัติจากทางแบรนด์ ::  เนื้อสัมผัสแบบใหม่ กับครีมเจลสำหรับเขียนคิ้ว ที่มอบสัมผัสเนื้อครีมนุ่มแบบเจล มอบผลลัพธ์หลังการทาได้สัมผัสแบบ Matte ไร้วาวเงาให้ขัดใจ  ไม่ทำให้ขนคิ้วเปียกลู่ เพื่อการรังสรรค์เรียวคิ้วได้ทรงชัดเจนไร้ที่ติ แลดูเป็นธรรมชาติ ทำให้คุณวาดเส้นคิ้วและเติมเต็มรูปทรงได้อย่างประณีตทำให้คิ้วคมเข้ม ชวนหลงใหล เกลี่ยตาง่ายนุ่มลื่น ไม่เป็นคราบ ติดทนนานเมื่อเกลี่ยทาจะให้ความรู้สึกแห้ง ไม่หนักคิ้ว และด้วยขนแปรงที่นุ่มเรียว ทำให้เกลี่ยง่าย เขียนเส้นได้คมชัดสีสม่ำเสมอ ช่วยให้ขนคิ้วเรียงเส้นสวยดุจมืออาชีพ

ขนาด :: 40 กรัม

ราคา :: ในแคตตาล็อกเขียนไว้ 129 บาท แต่ถ้าซื้อตามร้านขายส่งราคาอาจไม่ถึง แต่ละร้านขายราคาไม่เท่ากัน ต้องลองหาร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านดูนะคะ

วิธีใช้ :: ใช้แปรงจิ้มเนื้อครีมแล้ววาดตกแต่งคิ้ว แต่อั้มชอบใช้แปรงตักเนื้อครีมมาพักไว้บนหลังฝ่ามือก่อน แล้วค่อยจิ้ม ๆ มาเขียนที่คิ้วค่ะ



แพคเกจ :: มาในรูปแบบกล่องกระดาษสีดำ และภายในถูกบรรจุด้วย มิสทีน บราว เมคเกอร์ ซึ่งมาในรูปแบบที่เก๋ ทรงแปลก ไม่ซ้ำใคร ด้านล่างบรรจุครีมเขียนคิ้ว ส่วนด้านบน จะเป็นแปรง สามารถดึงออกมา และ เก็บเข้าไปได้ ถือว่าออกแบบมาได้ดี


แปรง :: สามารถใช้เขียนคิ้วได้จริง ถ้าเราถนัดใช้แปรงแบบนี้ แต่ถ้าไม่ถนัดให้ใช้แปรงหัวตัด จะคอนโทรล หรือ ควบคุม ลายเส้น ได้ดีกว่า

สี :: มีทั้งหมด  3 เฉดสี
  • 01 น้ำตาลเข้ม
  • 02 น้ำตาลอ่อน
  • 03 เทาดำ




ปาดสี :: ทำการวาดรูปสีคิ้วให้ดู ด้วยการใช้แปรงที่แถมมา ในการวาดคิ้ว สีค่อนข้างแน่น สีชัด และ สีด้านไม่เงา  น้ำตาล เบอร์ 01 - 02 ก็ออกสีเข้มนะ ไม่ได้สีอ่อน 02 จะออกอมแดง ส่วนสี 01 จะออกอมดำ 

ความทน :: อั้มเขียนแล้วหางคิ้วไม่หาย เหงื่อออก ตากฝน คิ้วก็ไม่หายนะคะ ตอนโดนน้ำ โดนเหงื่อ อั้มไม่ได้ใช้มือ หรือทิชชู่เช็ดโดนบริเวณคิ้วนะคะ ปล่อยให้แห้งเอง ระหว่างวันชอบฉีดน้ำแร่ ก็ไม่ทำให้คิ้วลบเลือนค่ะ

 How to :: เขียนคิ้วด้วย Mistine Brow Maker Cream Liner
1. คิ้วเปล่า ๆ
2. วาดคิ้วด้วยเริ่มวาดจากท้องคิ้ว ด้านหัวคิ้วไป ยังหางคิ้ว
3. ค่อย ๆ เติมหางคิ้ว
4. ค่อย ๆ เติมหัวคิ้ว จนบรรจบหางคิ้ว
5. เริ่มถม ให้เต็มในบริเวณที่เหลือ โดยถมไปในทิศทางเดียวกัน หลังจากนั้น ใช้แปรงเบลนบริเวณหัวคิ้วเบา ๆ โดยไม่ต้องแตะเนื้อครีมเพิ่ม
6. เก็บรายละเอียดส่วนเกินด้วย คัตเติ้ลบัท หรือ ใช้ Primer , รองพื้น ก็ได้
7. เขียนคิ้วพร้อมเก็บรายละเอียดเสร็จแล้ว






จบแล้วจ้าาาาา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่


 Follow or Contact me 
 Facebook   : Aum Bellezza
❀ Instagram ❀ aum_bellezza
❀ Website  www.aumbellezza.com www.sanook.com
❀ Blog ❀ : aumbellezza.blogspot.com
❀ E-mail ❀ : aumbellezza@gmail.com 

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images