IN2IT Waterproof Eyebrow Colour

05:52


รีวิว  IN2IT Waterproof Eyebrow Colour (วอร์เตอร์พรูฟ อายโบรว์ คัลเลอร์) ตัวนี้อั้มใช้มานานมาก นานสุด ๆ ตั้งแต่เริ่มเขียนคิ้วใหม่ ๆ เลยค่ะ ชอบมานานมาก ๆ ซื้อมา 1 ตลับ เขียนทุกวัน จะครบ 1 ปี ยังไม่หมดเลยค่ะ ตัวนี้มี 3 เฉดสี ไล่สีกัน เหมาะกับผิวคนไทยมาก ๆ

คุณสมบัติจากทางแบรนด์ :: ผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้วสูตรกันน้ำ ชนิดเนื้อแป้ง พร้อมแปรงปัดคิ้ว มีสามโทนสี ไร่ละดับในตลับ เนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ให้สีเด่นและติดทนนาน อุดมไปด้วยวิตามินอี ช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิว ไม่มีน้ำหอม



ใช้จนเยิน แปรงก็หาย 5555 ไม่เป็นไรโน๊ะ มาดูสีกันดีกว่า ใน ตลับนี้จะมี 3 เฉดสี แต่ของอั้มจะชอบเฉดสีน้ำตาลกลางที่สุด เวลาใช้มักจะ แอบปาดไปผสมกับสีน้ำตาลเข้ม สีที่ 3 ระบายช่วงหางคิ้ว ทำให้ดูมีมิติสวยมาก ๆ ค่ะ



Swatch สีเรียงตามเบอร์นะคะ โดยภาพสุดท้าย อั้มจะเขียนโดยการไล่เฉดสี เบอร์ 1 , 2 ,3 โดยเป็นสไตล์การเขียนคิ้วให้ดูมีมิติ ไล่จากสีอ่อนไปเข้มค่ะ ตัวนี้ใช้คุ้มสุด ๆ

สรุปผล ::

การติดทน :: ช่วงตรงที่มีขนคิ้ว ติดทนมาก ๆ ค่ะ ปกติอั้มจะใช้วิธีการวาดโครงด้วยดินสอ หรือ เจล อยู่แล้ว และใช้ฝุ่นตัวนี้ ถมลงไปในส่วนที่มีคิ้ว หรือ ด้านในโครงที่วาดไว้ เลยไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องลบเลือนระหว่างวัน

ความสะดวก :: อั้มว่าใช้งานง่ายนะคะ สะดวกดี เพราะมีแปรงมาให้ด้วย แต่อั้มไม่ค่อยชอบแปรงเท่าไหร่ แทบไม่ได้ใช้เลย เพราะแปรงอั้มว่าคุณภาพไม่โอเท่าไหร่

ความคมชัด :: สีค่อนข้างคมชัด สีไม่เปลี่ยน และ สีสม่ำเสมอ

ความคุ้มค่า :: คุ้มค่ามาก ๆ  1 ตลับ กว่าจะใช้หมด นานมาก ๆ



Review by Aum Bellezza


 Follow or Contact me 
 Facebook   : Aum Bellezza
❀ Instagram ❀ aum_bellezza
❀ Website  www.aumbellezza.com www.sanook.com
❀ Blog ❀ : aumbellezza.blogspot.com
❀ E-mail ❀ : aumbellezza@gmail.com 

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images