ทำผมลอนสวย ๆ ด้วย Lesasha spiral ผมอยู่ทรงทั้งวัน

01:59

Review :: by Aumbellezza

Product ::
- Lesasha Spiral 
- Schwarzkopf Taft Power Mega Stark


วันนี้ จะมาสอนวิธีม้วนผสมลอน ด้วย Lesasha Spiral เพราะมีเพื่อน ๆ ถามวิธีการม้วนผมกันเข้ามาเยอะ
และ อยากรู้ว่าใช้อุปกรณ์อะไร และใช้ยังไง จึงเกิดเป็น How to นี้ขึ้นมา เป็น How to แรก ที่เกี่ยวกับการทำผม
หากผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ



ผลิตภัณฑ์ Lesasha Spiral มีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง >>

1. ทำผมลอน เกลียว  สามารถทำได้หลายทรง เช่น Loose wave, Wavy, Tight wave, Big curl, Tight curl
2. เป็นระบบ ดิจิตอล สามารถปรับอุณหภูมิ และ ล็อคอุณหภูมิได้ อุณหภูมิที่ทำได้สูงสุด 200 องศา
3. แกนม้วน เคลือบ ทัวมารีน ช่วยให้ผมไม่เสีย
4. สามารถม้วนได้จากโคนผม จรด ปลายผม หรือจะม้วน เฉพาะปลายผมก็ได้
5. มีระบบล็อค ไม่ต้องกลัวเรื่องมือไปโดนปุ่มต่าง ๆ

------------------------------------------------

ตัวอย่างผมหลังม้วนเสร็จแล้วค่ะ







ที่เลือกใช้ตัว Schwarzkopf Taft Power Mega Stark เพราะเป็นชนิดแข็งพิเศษที่ทำให้ผมอั้มอยู่ทรงได้
ตลอดทั้งวัน ผลิตภัณฑ์ที่เคยใช้มา มักจะอยู่ได้ประมาณ ไม่กี่ชั่วโมงค่ะ
อันนี้ใช้แล้วประทับใจมาก ถึงแม้กลิ่นจะไม่ค่อยเลิศเลอเท่าไหร่
แต่ความอยู่ทรงของผมนั้น ให้นางได้เต็ม 10 เลยค่ะ



จบแล้วจ้าาาาา หากมีตรงไหนอยากสอบถามเพิ่มเติม
เชิญได้ที่เพจนะคะ

ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ มีอะไรไปเม้าส์กันได้ที่เพจ เฟสบุ๊คนะคะ

 Click Facebook Page     Click for Youtube Chanel     Click for Follow Instagram     Click
Click ที่ Logo เพื่อเข้าสู่ช่องทางที่คุณต้องการ





























You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images