Top Secret ทรีทเม้นส์ เปลี่ยนสีผม พร้อมฟื้นฟูสภาพผม เป็นประกายเงางาม

03:17


Review :: by Aum Bellezza


เมื่อใกล้สงกรานต์ เทรนสีผม สดใส ก็จะมาแรงเสมอ อีกไม่กี่วันก็สงกรานต์แล้ว อั้มก็อยากจะเปลี่ยนสีผมให้สดใส ดูมีชีวิตชีวา ไม่ตกเทรน ลองหาดูหลาย ๆ แบรนด์ส่วนมาก ก็จะมีแต่ที่สีที่ดูธรรมดา หาสีชมพู สด ๆ แบบนี้ไม่ได้เลย และถ้าทำสีบ่อย ๆ มันก็จะทำให้ผมเสียด้วย
ถ้ายิ่งกัด สีก็ยิ่งติดดี แต่บางทีเราอยากมีสีผมแค่ไม่นาน ไม่อยากให้ผมเสีย อั้มจึงเลือกผลิตภัณฑ์ ที่เป็นการเปลี่ยนสีผมแบบไม่ถาวร ที่ทุกคนคุ้นชื่อว่า "แว็กซ์" นั่นเองค่ะ

เหตุผล :: เพราะสีจะติดอยู่ในระยะเวลาไม่นาน ถ้าเบื่อก็สามารถเปลี่ยนสีใหม่ได้ 
และ ผมไม่แห้งเสีย แต่กลับนุ่มลื่น ดูเงางาม สุขภาพดีขึ้นอีกด้วย


ผลิตภัณฑ์ที่หยิบมาใช้ และรีวิว วันนี้คือ

Top Secret Color Shine :: Color Treatment Conditioner 

คุณสมบัติจากทางแบรนด์ :: ใช้บำรุงฟื้นฟู และ เปลี่ยนสีผม เคลือบเงาผมในขั้นตอน
เดียวและยังช่วยลดการหลุดล่วงของเส้นผม และเติบโตขึ้นมาใหม่อย่างสม่ำเสมอ
ช่วยป้องกันเส้นผม แห้งเสีย แตกปลาย และไม่มีอันตรายใด ๆ ต่อเส้นผม และ หนังศรีษะ
เพราะสกัดจาก พืชผลไม้สมุนไพรธรรมชาตินานาชนิด ไม่มีสารเคมีตกค้างบนเส้นผมและหนังศรีษะ

(สามารถใช้ได้บ่อยครั้ง ตามต้องการ)

พิเศษ :: สำหรับเส้นผมที่ผ่านการทำเคมีมาก่อน เช่น ย้อม โกรก ฟอกสีผม แฮร์ไลท์ เป็นต้น
คุณจะได้สีผมที่เข้มตามแบบดั่งที่ต้องการ หลังจากใช้ ผลรับคือ ได้สีผมที่สด มันวาว
สีผมไม่ด้านหมอง เป็นประกายเงางาม มีชีวิตชีวา นุ่มลื่น ชุ่มชื่น สปริงตัว มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย
สามารถสัมผัสได้ถึงความแตกต่างของเส้นผม


วิธีการใช้งาน ::
1. สระผมให้สะอาด โดยไม่ต้องใช้ครีมนวดผม
2. เช็ดผมให้หมาด ๆ 
3. บีบ ครีมออกมาพอประมาณ 
(ควรใส่ถุงมือก่อนนะคะ)
4. ชโลมให้ทั่วเส้นผม และ
หวีผมเพื่อให้เนื้อครีมกระจายทั่วเส้นผม

ทิ้งไว้สัก 25-30 นาที หรือจะ อบไอน้ำด้วยก็ได้

เมื่อครบกำหนดเวลา ล้างน้ำเปล่าให้สะอาด และ ตามด้วยครีมนวดผม
เป่า หรือ ไดร์ให้แห้ง จัดทรงตามต้องการ

คำเตือน :: 
- ควรใช้ถุงมือ และ ผ้ากันเปื้อนคลุมร่างกายไว้
- บริเวณกรอบหน้า ควรทาครีมนวดผมไว้ เวลาตอนเปื้อน
ได้ล้างออกง่าย ๆ 
- ผลิตภัณฑ์นี้ติดแล้วล้างออกยากมาก


ผลลัพธ์ที่ได้ สีดูสว่างสดใสกว่าเดิมมาก ๆ อันนี้ถ่ายในสภาพที่มีแสง ตอนกลางวัน แต่ไม่ใช่กลางแจ้ง


ถ่ายใน ห้องทำงาน มีแสงไฟ นีออน ไม่ได้รับแสงสว่างจากดวงอาทิตย์



สังเกตุสีที่ได้ ให้สีที่ชัดเจนมาก ผมไม่เสีย แต่กลับดูสุขภาพดีขึ้นจริง
แต่ ไม่ได้สีที่ต้องการ เพราะไม่ได้ทำการฟอกสีผมก่อน 

คำแนะนำ :: ถ้าหากผมไม่เคยผ่านการทำสีผมมาก่อน พื้นสีผมเดิมสีดำ
ควรจะปรับสภาพผมก่อน ด้วยการฟอกสีผม ถึงจะได้สีตามที่ต้องการ

-------------------------------------------------

สรุปผลการทำสีผมแบบไม่ถาวร :: หลังทำผมดูสุขภาพดีขึ้น ไม่แห้งเสีย แต่กลับมีน้ำหนักขึ้น
สีผมติดทั่วถึงสม่ำเสมอดี แต่แนะนำให้ไปทำที่ร้านนะคะ เครื่องมือพร้อมกว่า
ไม่งั้นห้องน้ำคุณจะเปื้อนแบบหนักมาก ทำความสะอาดกันตาเหลือก
เพราะสีติดทนเว่อ ติดที่มือนี่ แบบว่า ล้างซันไล ล้างไฮเตอร์ ก็ยังไม่ออกอ่ะ

ผลิตภัณฑ์ไม่มีกลิ่นเหม็นนะ ใช้แล้วโอเคเลย ผมก็นุ่มลื่นขึ้นด้วย
เหมือนมันเป็นตัวบำรุง ทำให้ผมเราดูดีขึ้น แถมได้สีสวย ๆ มาอีก
มีสีสันสดใสให้เลือกหลายสี อั้มซื้อมาจาก ร้านขายส่งในจังหวัดสุพรรณบุรี
ราคา 89 บาท 
1 หลอดมี 200 มล. อั้มผมยาวกลางหลัง ผมหนาด้วย
1 หลอดใช้ไม่หมดน่ะ คุ้มมาก ๆ ราคาไม่แพง ผมไม่เสีย
ได้สีสันสดใส ถูกใจ อินเทรนด์มาก ๆ

ใครอยากเปลี่ยนสีผมสดใส แบบอยากลองเปลี่ยนดู
อั้มแนะนำให้ลองตัวนี้เลยค่ะ


คือวิธีใช้ข้างผลิตภัณฑ์ น่าจะบอก ไว้หน่อย ว่ามันล้างออกยาก 
ดูหลังทำ สภาพเป็นเช่นนี้แหละน่ะ ดูไม่จืดเลย สีติดมือล้างออกยากมาก
แนะนำให้ไปร้านทำเหอะ นี่พูดจากใจจริงเลยน่ะ

มาสรุปข้อดีข้อเสีย ให้ดูเป็นข้อ ๆ กัน

ข้อดี 1. ไม่มีกลิ่นเหม็น
2. ผมไม่เสีย
3. ผมดูสุขภาพดีกว่าเดิม
4. ได้สีที่สดใส ทันสมัย แฟชั่นมาก ๆ
5. สีติดดี ติดทน
6. ราคาถูก
7. ได้ทำสีผม พร้อมบำรุงผม

ข้อเสีย 1. แพคเกจดูไม่มาตรฐาน
2. สีโดนอะไรแล้วล้างออกยาก
3. แพคเกจควรมีรายละเอียดบอกมากกว่านี้ ควรมี
ขั้นตอนการทำ และ คำเตือนเกี่ยวกับการใช้งาน
อย่างละเอียด และ ควรมีถุงมือ แถมมาให้ด้วย
4. หาซื้อยาก
5. เปรอะเปื้อนง่าย ในระหว่างการทำสี
6. บนตัวผลิตภัณฑ์ยังมีพิมพ์ผิด ๆ ถูก ๆ อยู่ทำให้
ดูไม่ โปรเท่าไหร่

---------------------------------------
สอบถามอะไรเพิ่มเติม เชิญที่เพจ นะคะ

Follow or Contact me 
 Facebook   : Aum Bellezza
❀ Instagram ❀ : aum_bellezza
❀ Website  www.aumbellezza.com www.sanook.com
❀ Blog ❀ : aumbellezza.blogspot.com
❀ E-mail ❀ : aumbellezza@gmail.com 

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images