เซรั่มสูตรเข้มข้นที่เน้นการฟื้นฟูผิวและลดริ้วรอยแห่งวัย ด้วยโสม วิตามินบี 5 และทองคำ

06:52

วันนี้ อั้มมารีวิวผลิตภัณฑ์ของ Kizzei ซึ่งเป็นแบรนด์น้องใหม่  และเป็นแบรนด์ของคนไทย ก่อนทำการรีวิว มาทำความรู้จักกับแบรนด์กันก่อนค่ะ 

"คิซเซ่" แบรนด์ของสาวช่างเลือก ที่ต้องการแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเอง เรามุ่งเน้นความปลอดภัยของผิวลูกค้าเป็นสำคัญ หลักการของ Kizzei คือต้องใช้แล้วไม่แพ้ ผิวไม่บางลง ปราศจากสารอันตรายต่อผิวและเห็นผลได้จริง สารสกัดแอคทีฟเกรด premium นำเข้าจากอเมริกาและสวิตเซอร์แลนด์ ถูกผลิตภายใต้สถาบันวิจัยชั้นนำในเมืองไทยที่ได้มาตรฐาน และเชี่ยวชาญด้านการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เน้นปฎิบัติตรงตามกฎ อย. อย่างเคร่งครัด ผลิตภัณฑ์ Kizzei ผ่านการทดสอบอาการแพ้จากแพทย์ผิวหนังก่อนจัดจำหน่าย หากคุณเป็นสาวช่างเลือก ลองสกินแคร์มากี่แบรนด์แล้วผิดหวัง ไม่เห็นผล แพ้สิวขึ้น Kizzei มั่นใจให้คุณพิสูจน์ว่าการเป็นเจ้าของผิวเนียนสวย กระจ่างใส โดยไม่ต้องเสี่ยงกับผิวบางไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป
สัญลักษณ์ของคิซเซ่ มีที่มาจาก  "snowflake" รูปหัวใจ  ที่แสดงถึงความรักความเอาใจใส่ผิวที่มอบให้แก่ผู้ใช้   snowflake  เป็นตัวแทนถึงความบอบบางซึ่งคิซเซ่ตั้งใจออกแบบผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับผิวแพ้ง่ายบอบบางโดยเฉพาะ และให้คำปรึกษาดูแลผิวพรรณเฉพาะแต่ละบุคคล
เห็น รายละเอียดของแบรนด์แล้วน่าสนใจใช่ไหมล่ะ ทางแบรนด์เขาส่งมาให้ทั้งหมด 4 ตัวค่ะ แต่วันนี้ขอหยิบมาทำรีวิว ให้เพื่อน ๆ ชมกัน 1 ตัวก่อน น่ะ 


ผลิตภัณฑ์เรียงจากซ้ายไปขวา !!!
1. Signature Serum เซรั่มน้ำนมสูตรเฉพาะของ Kizzei อุดมด้วยสารอาหารจำเป็นต่อผิว 54 ชนิด ซ่อมแซมผิวถึงจุดกำเนิดเซลล์ และกระตุ้นการผลิตโปรตีนภายในผิว ฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์ ลดเลือนสีผิวที่ดูไม่สม่ำเสมอ รูขุมขนกระชับเรียบเนียน ผิวแข็งแรงขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องและไม่กลับมาแพ้ง่ายอีก เหมาะสำหรับผิวที่ผ่านการทำเลเซอร์ มีผดผื่นแพ้ขึ้นง่าย หรือใช้ผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งผลัดเซลล์ผิวเป็นประจำ

2. IntensLife Gold Serum เซรั่มสูตรเข้มข้นที่เน้นการฟื้นฟูผิวและลดริ้วรอยแห่งวัยโสมและวิตามิน B5 ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้เซลล์ผิว คอลลาเจนเข้มข้นจากปลาแซลมอนและ Hyaluronic acid ช่วยเพิ่มความเต่งตึง เอิบอิ่มให้กับผิว ริ้วรอยดูจางลง เนื้อเซรั่มเทคโนโลยีนาโน ซึมซาบทันทีที่ทา เนื้อสัมผัสเย็นสดชื่น ให้ผิวดูเปล่งปลั่งทันที อณูทองคำแท้ขนาดเล็กระดับ micro กระตุ้นการไหลเวียนใต้ผิว ปลุกผิวให้มีชีวิตชีวา ลดเลือนรอยหมองคล้ำ สัมผัสผิวสวยได้ภายใน วัน
  
3. Wake Up White Mask ค้นพบความลับของผิวขาวใสในชั่วข้ามคืนด้วย Wake-Up White Mask มาส์กที่ทางคิซเซ่คิดค้นมาเพื่อผู้หญิงที่ไม่มีเวลาทำทรีทเมนท์ หรือ facial spa โดยเฉพาะ Deoxyarbutin สารสกัดใหม่ล่าสุดที่มีประสิทธิภาพมากกว่า Arbutin แต่ปลอดภัยและไม่ระคายเคือง ปรตีนนานาชนิดและสารสกัดเลียนแบบฮอร์โมนของผู้หญิงที่ช่วยให้ผิวเต่งตึงยกกระชับ เพียงการมาส์กหน้าเพียงครั้งเดียวผลลัพธ์เทียบเท่ากับทำ facial treatment 1 ครั้ง ตื่นขึ้นมาพบกับผิวขาวใส สวยเปล่งประกาย และเรียบเนียนอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

4. Brightening Gold Cleanser ทรีทเมนท์เคลนเซอร์เนื้อฟองเนียนนุ่มอ่อนละมุน ผสานอณูทองคำแท้ สูตร non-ionic PH balance 5.5 ทำหน้าที่คล้ายแม่เหล็กดูดจับสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน แต่ไม่ทำลายน้ำหล่อเลี้ยงผิว ดีทอกซ์สารพิษตกค้างจากเครื่องสำอางสาเหตุของจุดด่างดำ 


 รายละเอียด INTENSLIFT GOLD SERUM  อินเทนส์ลิฟ โกลด์ เซรั่ม

เซรั่มปรับผิวเปล่งปลั่ง ยกกระชับผิวหน้า เพื่อผิวดูอ่อนกว่าวัยเซรั่มสูตรเข้มข้นที่เน้นการฟื้นฟูผิวและลดริ้วรอยแห่งวัยโสมและวิตามิน B5 ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้เซลล์ผิว คอลลาเจนเข้มข้นจากปลาแซลมอนและ Hyaluronic acid ช่วยเพิ่มความเต่งตึง เอิบอิ่มให้กับผิว ริ้วรอยดูจางลง เนื้อเซรั่มเทคโนโลยีนาโน ซึมซาบทันทีที่ทา เนื้อสัมผัสเย็นสดชื่น ให้ผิวดูเปล่งปลั่งทันที อณูทองคำแท้ขนาดเล็กระดับ micro กระตุ้นการไหลเวียนใต้ผิว ปลุกผิวให้มีชีวิตชีวา ลดเลือนรอยหมองคล้ำ สัมผัสผิวสวยได้ภายใน วัน

-เซรั่มปราศจากแอลกอฮอล น้ำหอม และ paraben
-สูตรอ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน
-เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

วิธีใช้
กดเซรั่ม 2 หยดลูบไล้ทั่วใบหน้า ลำคอ และสามารถทาใต้ตาเพื่อลดริ้วรอยและกระชับผิวรอบดวงตา วันละ 2 ครั้ง เช้าและก่อนนอน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ดีที่สุด ควรบำรุงตามด้วยผลิตภัณฑ์ Signature Serum


ขนาด :: 15 ml     ราคา ::    880 บาท
ขนาด :: 30 ml     ราคา :: 1,490 บาท



เลขอย. 13-1-5600018
 อายุการใช้งาน 12 เดือนหลังจากใช้งานครั้งแรก

ด้านหน้า :: แพคเกจดูสวยหรู มีรายละเอียดเกี่ยวกับ ชื่อแบรนด์ และ ชื่อผลิตภัณฑ์
ด้านหลัง :: บอกรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด 

ส่วนประกอบสำคัญ :: AQUA , COLLAGEN EXTRACT , PANTHENOL , BUTYLENE GLYCOL , AVENA SETIVA (OAT) KERNEL EXTRACT , PROPYLENE GLYCOL , ACRYLATES /C10-30 ALKYL ACRYLATE CROSSPOLYMER , GINSENG EXTRACT , TRIETHANOLAMINE , TREHALOSE , SODIUM HYALURONATE , PHYNOXYETHANOL , CI 77480


สรุปหลังทดลองใช้
1. เนื้อครีม ::  สีเหลือง ๆ มีทองคำเล็ก ๆ ปนอยู่ในเนื้อครีมด้วย และเกลี่ยง่ายดี  และยังมี Hyaluronic Acid ช่วยอุ้มความชุ่มชื่นผิวไว้อีกด้วย คือหน้าไม่มันแต่ก็ไม่แห้ง อั้มให้ 10/10
2. กลิ่น :: ไม่มีกลิ่นหอม หรือ กลิ่นเหม็นเลยค่ะ กลิ่นใช้ได้ อั้มให้ 10/10
3. การซึมซับ :: อั้มว่า มันซึมสู่ผิวได้ไวมาก ระหว่างทา วน ๆ แป๊บเดียว เนื้อครีมซึมสู่ผิวหมดเลยค่ะ ไม่ทิ้งความมัน ความเหนียวเหนอะหนะบนใบหน้าเลย ชอบมาก อั้มให้ 10/10
4. ความมัน ::ะหว่างที่ใช้มา อั้มว่าครีมซึมไวมาก แทบไม่ทิ้งคราบ หรือ ความมันไว้บนใบหน้าเลย ให้ 10/10
5. แพคเกจ :: มาในขวดสีทอง หรูหรามาก และเป็นแบบขวดปั๊ม หัวปั๊มขนาดกำลังพอดี เวลากดแล้วครีมออกมาในปริมาณที่เหมาะสม และแพคเกจแบบนี้ ช่วยป้องกันพวกเชื้อโรค ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากไม่ต้องใช้มือเข้าไปสัมผัสครีมโดยตรง และ ไม่มีพวกฝุ่นละอองต่าง ๆ เข้าไปในครีมขณะกดใช้





หลังจากได้ทดลองใช้กับใบหน้าของตัวเองแล้ว ::  อั้มว่า ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ซึมสู่ผิวได้ดีมาก เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวหน้าที่มัน และเป็นสิว เพราะผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ช่วยฟื้นฟู และลดการอักเสบของสิวได้ และทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย ส่วนผสมจาก โสม และ วิตามินบี 5 ช่วยลดรอยดำจากสิวอีกด้วย หลังใช้แล้วรู้สึก สภาพผิวหน้าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หน้าไม่มัน สิวไม่ขึ้น พวกสิวผด ต่าง ๆ ที่ขึ้นช่วงหน้าร้อน ก็ค่อย ๆ หายไป คือคนที่กำลัง แพ้เครื่องสำอาง หรือแพ้ครีมต่าง ๆ อยู่ หรือ พึ่งทำเลเซอร์มา ก็สามารถใช้ครีมตัวนี้ได้นะคะ ผิวจะค่อย ๆ ดีขึ้นเรื่อย ๆ แข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ 



ข้อมูลเพิ่มเติม
Sponsored  :: Kizzei


You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images