มาส์กโคลนทำความสะอาดผิว และ รูขุมขน Deep Pore Cleansing Mask

07:20


สวัสดีค่ะ วันนี้อั้มมีผลิตภัณฑ์ มาส์กโคลนมาแนะนำอีกแล้วค่ะ ตัวนี้เป็นแบรนด์จากไต้หวันนะคะ ชื่อว่า Neogence ค่ะ นีโอเจน เป็นแบรนด์จากประเทศไต้หวัน มีแลปเป็นของตัวเองที่ไต้หวันเลยค่ะ ทางแบรนด์มีทีมงานพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์เอง จึงผลิตสินค้าที่มีคุณภาพออกมาจำหน่าย ซึ่งมีขายไปแล้วทั่วเอเซีย ในวัตสัน ร้าน SASA ที่ฮ่องกง สิงค์โปร ค่ะ ซึ่งที่ไต้หวันแบรนด์ Neogence ดังมาก ๆ นะคะ โดยเฉพาะตัว บีบีครีม และ ผลิตภัณฑ์กลุ่มรักษาสิว (ควบคุมความมัน) ซึ่งผลิตภัณฑ์มาส์กโคลนที่อั้มนำมารีวิวในวันนี้ ก็เป็นอีกตัวหนึ่งในชุดควบคุมความมันของ Neogence ค่ะ  ผลิตภัณฑ์ชื่อ Deep Pore Cleansing Mask ค่ะ เป็นมาส์กโคลนชาโคล ซึ่งมาช่วยเรื่องความมัน และสิวโดยเฉพาะเลยค่ะ พูดง่าย ๆ ผิวมันเป็นสิว ควรโดนค่ะ มาส์กตัวนี้จะช่วยเรื่องสิวอุดตัน และช่วยทำความสะอาดรูขุมขนด้วยนะคะ


คุณสมบัติจากแบรนด์ :: สิ่งอุดตันสะสมลึกในรูขุมขน จนเพิ่มเป็นขนาดใหญ่และดูหนาขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะผิวมัน นวัตกรรมใหม่ทำความสะอาดเชิงลึกอย่างถูกต้องด้วย Neogence Deep Pore Cleansing Mask โคลนพอกมาส์กหน้าที่มีประสิทธิภาพดูดซับความมัน ขจัดเซลล์ ผิวที่ตายแล้ว ทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก และลดสิ่งสกปรกในรูขุมขน โดยที่ไม่ทำลายผิวพร้อมให้ผิวรู้สึกสดชื่นและนุ่มขึ้น หลังใช้รูขุมขนสะอาดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยมี
  • Charcoal Powder ตรงเข้าสู่ผิวเพื่อขจัดความมัน และดูดสิ่งอุดตันภายในรูขุมขน 
  • Natural Clay (Illite Clay) โคลนพอกหน้าอุดมไปด้วยจุลินทรีย์และแร่ธาตุทางทะเล ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขน

 แพคเกจ :: มาในรูปแบบหลอดสีขาว ใช้งานด้วยการบีบที่หลอดเนื้อโคลนจะออกมา แล้วใช้นิ้วเกลี่ยทั่วใบหน้า

กลิ่น :: หอมอ่อน ๆ เวลามาส์กจะเย็นนิด ๆ

ความมั่นใจ ::
  • SAFETY :: ผลิตภัณฑ์การันตีความปลอดภัย และ มาตรฐานตรวจสอบจากห้องแลปสากล
  • MI/MCI FREE :: ปราศจากสาร  Methylisothiazolinone (MI) , Methylcholrolsoisothiazolinone (MCI)  ในผลิตภัณฑ์
  • PARABEN FREE :: สินค้านีโอเจนซ์ปราศจากสารพาราเบน


วิธีใช้งาน :: บีบมาส์กใส่นิ้วแล้วค่อย ๆ เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 10-15 นาที หรือจนกว่ามาส์กจะแห้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด แนะนำใช้ฟองน้ำชุบน้ำแล้วค่อย ๆ เช็ดออก ควรใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง


ขณะใช้งาน ทาแรก ๆ โคลนจะเป็นสีดำ ทิ้งไว้สักครู่ โคลนจะเริ่มแห้งแล้วค่อย ๆ เปลี่ยนสี เป็นสีเทา และเริ่มเห็นรอยจุด ๆ ตามรูขุมขน นั่นคือการทำงานของมาส์กนะคะ มาสก์เริ่มทำงานดูดความมันตามรูขุมขน โคลนพอกหน้า จะตรงเข้าสู่ผิวขจัดความมัน และดูดสิ่งอุดตันภายในรูขุมขน สังเกตุว่า ความมันที่โคลนดูดออกมา จะอยู่บริเวณที่ผิวเรามันค่ะ ของอั้มมันหนักทีโซน มันก็โผล่มาเป็นจุด  ๆ ตรงทีโซนเยอะมาก


หลังใช้ :: รู้สึกว่า ผิวดูสะอาดขึ้น หน้าดูเฟรชขึ้น หลังใช้มาสักระยะ สิวจะลดลงค่ะ เพราะโคลนช่วยดูดซับพวกสิ่งอุดตันตามรูขุมขน ทำให้สิวอุดตันลดลง พอสิวอุดตันไม่มี สิวอักเสบก็ลดลงด้วยค่ะ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายนะคะ ไม่หนืดหรือเหนียวมากเกินไป ใช้นิ้วมือเกลี่ยได้เลยค่ะ เมื่อเราทำความสะอาดรูขุมขนแล้ว พวกสิ่งอุดตันก็จะออกไปด้วยค่ะ พวกเครื่องสำอางตกค้างอะไรพวกนี้ จะทำให้รูขุมขนตื้นขึ้น รูขุมขนไม่ใช่หลุมสิวนะคะ แต่ต้องใช้อย่างต่อเนื่องสักหน่อย การทำงานคือ ตัวโคลนจะเข้าไปดูดพวกน้ำมันออกด้วย ดังนั้นหลังใช้ควรทาครีมบำรุงผิวด้วยนะคะ มาส์กโคลนตัวนี้จะเหมาะกับคนผิวหน้ามัน ผิวเป็นสิว ผิวผสม ค่ะ





สถานที่จำหน่าย ::

 Follow or Contact me 
 Facebook   : Aum Bellezza
❀ Instagram ❀ aum_bellezza
❀ Website  www.aumbellezza.com www.sanook.com
❀ Blog ❀ : aumbellezza.blogspot.com
❀ E-mail ❀ : aumbellezza@gmail.com 

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images