Desheli ทรีตเม้นท์ anti-aging ย้อนวัยเยาว์ให้ผิวหน้า

02:48


สวัสดีค่ะวันนี้อั้มมาแชร์ประสบการณ์ ไปทำทรีทเมนต์หน้าที่ Desheli (เดชิลี) มาค่ะ อยู่ที่ โรงแรมปทุมวันปริ้นเซส ชั้น 8 ที่ Desheli มีสปา ผิวตัวด้วยนะคะ ตอนอั้มไปเห็นมีทั้งคนไทยและคนต่างชาติ มาใช้บริการกันอย่างมากมาย สิ่งที่อั้มเลือกลองมาทำที่นี่เพราะ เขาบอกว่า มันเป็นการทำให้ผิวคนที่อายุ 30 ขึ้นไป กระชับ เด้งขึ้น โดยไม่ต้องโบท็อก แต่ต้องใช้ ผลิตภัณฑ์ในเซทของเขาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทาง Desheli จะมีวิธีสอนการนวดให้เราสามารถไปทำเองได้ที่บ้านด้วย แต่อั้มไม่ได้ซื้อมานะคะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่ได้เป็น สกินแคร์ ปกติ แต่เขาเรียกว่า ParaMedical Cosmetic ซึ่งออกฤทธิ์ทำงานได้ล้ำลึกกว่า Skincare หรือ เวชสำอาง ทั่ว ๆ ไป

ที่มาของแบรนด์ ::
อิสราเอล เป็นประเทศที่มีชื่อเสียงโดดเด่นมานานในเรื่องของทรัพยากรธรรมชาติที่สมบูรณ์ และยังมี เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ซึ่งสามารถนำมาแปรรูปเป็นเครื่องสำอางชั้นเยี่ยม อีกทั้งยังคงคุณค่าและประโยชน์ สูงสุดจากน้ำแร่และสมุนไพรธรรมชาติ การค้นพบความลับของสมุนไพรอันยิ่งใหญ่ทางวิทยาศาสตร์ของเครื่องสำอางแบรนด์ที่โด่งดังหลาย แบรนด์ทั่วโลกเกิดขึ้นที่นี่ ทั้งนี้อิสราเอลจึงเป็นดั่งประเทศต้นกำเนิดของเครื่องสำอางแบรนด์ดังกว่าทั่วโลก หลายปีในการวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ระดับแถวหน้าของประเทศ เพื่อค้นหาส่วนผสมอันล้ำค่าเพื่อ นำมาผสมผสานกัน จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่จากเดชิลีที่ได้รับการบรรจุสูตรเฉพาะที่ลงตัว พร้อมทั้งให้คุณค่าอย่างเต็มเปี่ยม แบรนด์เดชิลีค่อยๆ เติบโตขึ้นมากว่า 6 ปี ที่ก้าวเข้าสู่ตลาดโลก ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2010 เดชิลีได้รับความ สนใจจากลูกค้าทั่วสารทิศและมีลูกค้าประจำที่คอยสนับสนุนและเคียงข้างผลิตภัณฑ์ของเดชิลีเสมอมา

ผลิตภัณฑ์ ::
ขอบข่ายธุรกิจที่สำคัญของเดชิลีคือการจำหน่ายชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิว หน้า ผิวกาย และเส้นผม ผลิตภัณฑ์เดชิลีได้รับการพัฒนาและผลิตโดยผู้ ผลิตเครื่องสำ อางที่ใหญ่ที่สุดของประเทศอิสราเอล ซึ่งมีชื่อว่า E.L. Erman Cosmetics Manufacturing Ltd. ภายใต้การควบคุม ดูแลของ กระทรวงสาธารณสุขของประเทศอิสราเอลตามมาตรฐานสากล ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเดชิลีได้รับใบรับรองและการยืนยันภายใต้ ข้อบังคับสหภาพศุลกากรและข้อบังคับตามพระราชบัญญัติ อื่นๆ ของ สหพันธรัฐรัสเซีย

เอกลักษณ์ ::
ผลิตภัณฑ์เดชิลีได้รับคำ ชมและการยินยอมจากผู้เชี่ยวชาญความงามทั่ว โลกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำ หรับการดูแลผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผมได้ เป็นอย่างดี จึงทำ ให้เดชิลีเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผู้เชี่ยวชาญทั่วโลกแนะนำ ให้กับ ลูกค้าเสมอมา ผลิตภัณฑ์ในชุดผลิตภัณฑ์เดชิลีแต่ละตัวจะให้ประสิทธิภาพ ที่ดียิ่งขึ้นเมื่อใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในชุดเดียวกัน โดยผู้ใช้จะเห็น ผลลัพธ์หลังจากการใช้ได้อย่างทันตาเห็นเพียงแค่แรกใช้ เพราะผลิตภัณฑ์ จากเดชิลีทุกชิ้นมีสูตรลับเฉพาะที่ไม่เหมือนใครในการขจัดปัญหาผิวและ เส้นผมให้หมดไปในเวลาอันรวดเร็ว กุญแจสำ คัญของบริษัทคือ การจัดหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และ สนับสนุนช่วยเหลือลูกค้าตลอดระยะเวลาที่ลูกค้าใช้ผลิตภัณฑ์ของเดชิ ลี ลูกค้าของเดชิลีทุกคนสามารถทดลองใช้สินค้าและรับคำ แนะนำ จากผู้ เชี่ยวชาญด้านความงามของเดชิลี ของเราเพื่อพิจารณาก่อนซื้อได้โดยไม่ เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยผู้เชี่ยวชาญของเราจะมีโปรแกรมการตรวจ สภาพผิวหน้าและเส้นผมให้กับลูกค้าทุกท่าน พร้อมทั้งให้คำ แนะนำ ทั้งก่อน และหลังการขายกับลูกค้าของเราเสมอ



บรรยากาศโดยรวมตรงหน้าเคาเตอร์ Desheli


ระหว่างรอคิว จะมี ชามะตูม กับ น้ำเปล่า มาให้บริการด้วยนะคะ หรือใครอยากทานกาแฟ ก็มีให้เช่นกัน



ก่อนเริ่มบริการ ทางผู้ดูแลก็เรียกไปสอบถามอยากทำอะไร จริง ๆ มีหน้ากับผิว ด้วยนะคะ และชั้นล่างก็มีทำสปาตัวด้วย อั้มเลือกผิวหน้าค่ะ ก็เดินพาขึ้นมาชั้น 2 มาดูผลิตภัณฑ์กันก่อน

คำเคลมจากแบรนด์ ::  Diamond Treasures ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ชุดดูแลผิวหน้านี้ ได้รับการพัฒนามาเพื่อตอบสนองความต้องการของผิว และช่วยต่อต้านปัญหา ผิวแห่งวัย ชุด Diamond Treasures จากเดชิลี มีคุณสมบัติต่อต้านผลกระทบที่เกิดจากวัยให้กับผิวหลัง จากการใช้เพียงครั้งแรก ซึ่งสูตรลับเฉพาะที่ได้รับการผสมผสานอย่างลงตัวของชุด Diamond Treasures จะช่วยจัดการปัญหาผิว  (ริ้วรอยแห่งวัย ความหย่อนคล้อย สีผิวไม่สม่ำเสมอ ความแห้งของผิว) ให้หมด ไป ซึ่งผลิตภัณฑ์ชุดนี้ได้รับการรับรองผมลัพธ์จากการวิจัย สูตรลับเฉพาะของผลิตภัณฑ์ Diamond Treasures คือ FYTOTIGH™  ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่มี คุณสมบัติในการบำรุงพิเศษด้วยส่วนผสมจากสารอาหารทางชีวภาพอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งประกอบด้วย อาร์แกน แอปเปิล ใบกุหลาบพันปี สารสกัดจากเมล็ดองุ่น Chondricare®IS และผงเพชรบริสุทธิ์ โดย สูตรลับเฉพาะนี้ประกอบด้วย กรดไฮยาลูรอนิค คอลลาเจนจากปลาทะเลลึก อีลาสติน และวิตามิน  A, C, E และ B5 สเต็มเซลล์สมุนไพร มีความสามารถล้ำลึกในการต่อต้านสัญญาณความร่วงโรยแห่งวัย เพิ่มความ นุ่มชุ่มชื้น และกระชับให้กับผิว Chondricare®IS คือสารเปปไทด์ที่ช่วยปกป้องโครงสร้างเซลล์ผิวจากการเปลี่ยนแปลงของผิวที่ เกิดจากความร่วงโรยแห่งวัย กระตุ้นเซลล์เมตาบอลิซึ่ม และป้องกันการทำลายจากสานออกซิแดนซ์จาก UV rays อีกด้วย
“ข้อมูลจากการทดสอบ Vivo โดยผู้เข้ารับการทดลองกว่า 200 คนในช่วงอายระหว่าง 25-65 เป็นเวลา 4 สัปดาห์ ซึ่งได้รับการจัดขึ้น โดย E. L. Cosmetics Manufacturing Ltd. ”


และเราก็เข้าไปพบผู้เชี่ยวชาญ เพื่อวิเคราะห์สภาพผิว ที่นี่เขาไม่ได้ทำการแบ่งสภาพผิวเป็น ผิวมัน , ผิวแห้ง , ผิวผสม นะคะ เขาจะดูที่ปัญหาผิว แล้วรักษาตามสภาพเลยค่ะ เช่น ผิวมีรอยสิว ผิวแพ้สารสเตรอยด์ ผิวมีรอยดำ ผิวเป็นฝ้ากระ ผิวไม่กระชับ ผิวหย่อยคล้อย อะไรแบบนี้ค่ะ โดยจะมีเครื่องมือช่วยวิเคราะห์ปัญหาผิวต่าง ๆ แล้วแสดงทางหน้าจอให้เราดูตามไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ


ภาพบนนี้คือ ปัญหาสภาพผิวของอั้มค่ะ คือสภาพผิวก็ไม่ได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี และ ก็ไม่ได้แย่จนเกินไป แต่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ มีการตรวจมายันคอเลยค่ะ ของอั้มนี่ ต้องทาครีมที่คอให้สม่ำเสมอด้วย อาจทาน้อยเกินไป จริง ๆ อั้มก็ทาแหละ แต่หน้ากับคอทาคนละตัวกัน งานเข้าเลยค่ะ


พอตรวจสภาพปัญหาผิวเสร็จ ก็เดินมาที่ห้องทำทรีทเมนต์ค่ะ ห้องก็จะออกแนวสะอาด ๆ มีอ่างล่างหน้าล้างมือในห้องด้วย ห้องจะดูโล่ง ๆ ดีค่ะ


เริ่มแรก ลูกสาว (น้องคนทำเป็นสาวสองเหมือนกันค่ะ คุยกันมันมาก ๆ เขาเรียกอั้มว่าแม่ เลยขอเรียกน้องว่า ลูกสาว)  ก็ทำการ คลีนซิ่งหน้าให้ก่อน โดยทำฝั่งเดียวก่อน เพื่อให้เห็นผลเปรียบเทียบกันได้


หลังล้างหน้าเสร็จก็มีการสครับผิวหน้าด้วยนะคะ ลูกสาวเก่งมาก มือนิ่ม ๆ


ทำไปเรื่อย ๆ จนขั้นตอนต่อมาก็มีการลงครีมก่อนแล้วใช้เครื่องมือช่วย กลึง ๆ คลึง ๆ วน ๆ ไปเรื่อย ๆ ค่ะ สักพักก็เสร็จ ไม่ได้เจ็บแต่อย่างใด ผ่อนคลายมาก ๆ ค่ะ


เสร็จแล้วจ้าาาาา 1 ข้าง เลยขอมาถ่ายภาพเก็บไว้ดูก่อน จริง ๆ ยังไม่ได้เห็นผลแบบชัดเจนเว่อวังอะไร แต่รู้สึกได้เลยนะ ว่าผิวหน้ากระชับขึ้นมาหน่อย แล้วมุมปากแลดูยกขึ้น ร่องตรงแก้มอ่ะ ลดลงเลยเพียงครั้งแรกเท่านั้น ผิวก็ดูกระจ่างใสขึ้นมาอีกหน่อยด้วยค่ะ จริง ๆ มันต้องทำสม่ำเสมอนะคะ อั้มทำไปครั้งเดียว พออีกไม่กี่วันรอยตรงร่องแก้มก็กลับมาเหมือนเดิม


หวังว่าการแชร์ประสบการณ์ครั้งนี้ จะมีประโยชน์กับเพื่อน  ๆ ที่ติดตามอั้ม หรือผ่านมาอ่านข้อมูลไม่มากก็น้อยนะคะ เห็นทาง Facebook :: https://www.facebook.com/DeSheliBangkok เขามีให้ลงชื่อไปทดลองทำกันอยู่เรื่อย ๆ หากใครสนใจอยากลองดู ลองไปลงชื่อได้นะคะ แต่ขอบอกก่อนว่า ต้องอายุ 30 ขึ้นนะคะ



Follow or Contact me 
❀ Website   ::  www.aumbellezza.com
❀ Blog   ::  http://aumbellezza.blogspot.com/
❀ Sanook Women   ::  http://women.sanook.com/blog/author/aumbellezza/
❀ Sanook Travel  ::  http://travel.sanook.com/blog/author/aumbellezza/
 Facebook   :: www.facebook.com/Aumbellezza
❀ Instagram  :: http://instagram.com/aum_bellezza 
❀ Wongnai Beauty  :: http://goo.gl/PEkWG3
❀ E-mail ❀  ::  aumbellezza@gmail.com 


ขอบคุณทาง Desheli Thailand ด้วยนะคะ ที่เชิญอั้มลองไปสัมผัสประสบการณ์ทำหน้าในครั้งนี้

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images