Seoul Secret คอลลาเจนเปบไทด์บริสุทธิ์แท้จากเกาหลี 100%

22:16

มาคราวนี้ พบกับ  "คอลลาเจน" กันอีกแล้วค่ะ แต่ตัวนี้ไม่ธรรมดานะคะพอได้ทดลองแล้ว ถึงกับต้องรีบมาทำ รีวิว กันเลยทีเดียวกินแค่ซองเดียว ผลลัพธ์ที่ได้ เลอค่ามาก ๆ ถึงแม้ราคาจะสูงแต่ก็คุ้มกับผลลัพธ์ที่ได้ มาทำความรู้จักกับคอลลาเจน กันก่อนนะคะแล้วเราค่อยไปชมกันว่า ตัวที่อั้มทาน มีเลอค่ายังไง 


ลักษณะของคอลลาเจน

คอลลาเจน คือโปรตีนชนิดหนึ่งที่เป็นสายยาว ซึ่งทำหน้าที่แตกต่างจากสารโปรตีนโดยทั่ว ๆ ไปเช่นแดียวกับเอนไซม์ สายเส้นใยของคอลลาเจนถูกเรียกว่า Collagen Fiber (คอลลาเจน ไฟเบอร์} ซึ่งจะมีลักษณะเป็นสายเกลียวที่มีหน่วยโมเลกุลเกี่ยวพันกันมากมาย โดยปกติทั่วไปผิวหนังที่มีคอลลาเจนเป็นโครงสร้างอยู่มากจึงมีแรงสปริงตัวและ ยืดหยุ่นได้ดีตามไปด้วย คอลลาเจนนั้นไม่ได้มีอยู่ที่ผิวหนังส่วนนอกเท่านั้น อวัยวะภายในร่างกายเอง ก็มีคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบอยู่มาก ได้แก่ ผังผืด (Fascia), กระดูกอ่อน (cartilage), เส้นเอ็น (ligaments), ข้อต่อ (tendons), กระดูก (bone) สารคอลลาเจนที่เป็นส่วนประกอบหลักของชั้นผิวมีชื่อเรียกอีกอย่างว่า เคราติน Keratinเคราตินมีหน้าที่สร้างความแข็งแรงและความยืดหยุ่น เมื่อสารเคราตินในชั้นผิวลดลง จึงเกิดริ้วรอยแห่งวัยขึ้นบนชั้นผิว, นอกจากนี้ เคราตินมีหน้าที่สร้างความยืดหยุ่นให้ผนังหลอดเลือด มีส่วนช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ รวมทั้งยังเป็นส่วนประกอบของเยื่อกระจกตาและเลนส์ตาด้วย  ขอบคุณที่มา "วิกิพีเดีย"

--------------------------------------------------

มาดูรายละเอียดเกี่ยวกับตัวผู้ทดลองกันนะคะ อั้ม - เป็นคนผิวมัน รูขุมขนกว้าง มีรอยแผลเป็นจากสิวและรอยแผลที่ถูก TCA แต้ม ผิวหมองคล้ำ เพราะพึ่งไปตากแดดมาแต่งหน้าไม่ค่อยติดทน หน้าคล้ำไม่สดใส

--------------------------------------------------

ที่จะหยิบมารีวิวในวันนี้คือ ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหาร จากประเทศเกาหลีซึ่งเขาเคลมว่า "ครั้งแรกในเมืองไทย อณูโมเลกุล เล็กระดับ Ultra Low Molecular Weightบริสุทธิ์ดูดซึมหมดจดทุกมิลลิกรัม

สูตรลับความสาว ชาวเกาหลี ผลิตจากคอลลาเจนเปปไทด์เข้มข้นนำเข้าจากเกาหลี 100%

- SEOUL SECRET -


Seoul Secret คอลลาเจนเปบไทด์มีส่วนผสมของ โปรตีนคอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% ไม่มีสารเจือปนได้มาตรฐาน อย.มั่นใจได้ว่าสามารถทานได้อย่างยาวนานปลอดภัย หรือถ้าหยุดทานก็ไม่มีผลกระทบย้อนหลังใดๆ คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่อยู่ติดในร่างกายคนเรามาตั้งแต่แรกเกิดตามชั้นผิวหนัง และข้อต่อกระดูก ทาให้ผิวของคนเราสุขภาพดีเต่งตึง แต่เมื่ออายุคนเราเพิ่มขึ้น คอลลาเจนจะค่อยๆ สลายไป จึงจำ  เป็นต้องทานเสริมเข้า ไปเพื่อไม่ให้ผิวหนังทรุดโทรมเสื่่อมสภาพเร็ว 

ตารางการดูดซึมของคอลลาเจน

*** จะเห็นได้ว่า Seoul Secret นั้น ร่างกายจะดูดซึมได้ดีมาก ***






แพคเกจ : ซองขาวด้าน ๆ ซองทึบกันแสง ปากถุงมีซิปล็อค และมี Silica Gel (เจลกันชื้น) 


ใส่มาภายในซอง รู้สึกชอบแพคเกจแบบนี้อ่ะ ดูหรู และ เหมาะกับการพกพา

ปริมาณ : 1 ซอง 60 เม็ด

ขนาด : 600 mg ต่อเม็ด (มีแต่ Collagen Peptide นะคะ)



 คำเตือน : 
  • ผู้แพ้อาหารทะเลควรระมัดระวัง
  • เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน
  • ควรรับประทานอาหารให้หลากหลายครบ 5 หมู่

การเก็บรักษา : เก็บให้ห่างจากที่ชื้นและแสงแดด


*** ปกติอั้มแพ้อาหารทะเลจำพวก กุ้ง และ ปูแต่ทาน Seoul Secret  แล้วไม่แพ้นะคะ ***


ผลิตภัณฑ์ ผ่านการตรวจ GMP ตามกฏหมาย และมีเลขที่ อย. รับรองสามารถตรวจเช็คได้ มีเลขสารบบคือ 10-1-04741-1-0768 ผลิตโดยโรงงานที่มีมาตรฐาน GMP ตามกฎหมายของไทย


ยาเม็ดสีขาว ขนาดไม่ใหญ่เท่าไหร่ สำหรับอั้มทานอาหารเสริมเป็นประจำขอบอกว่า มันเล็กมาก รับประทานง่ายกลิ่นไม่เหม็น กลืนง่ายมากค่ะ


เปรียบเทียบเม็ดอาหารเสริมแต่ละตัวที่อั้มรับประทานให้ดูค่ะ Seoul Secret เล็กไปเลย
ในภาพคือ อาหารเสริมที่อั้มรับประทานเป็นประจำนะคะ


ข้อมูลจากทางแบรนด์ :  Seoul Secret ทำมาจากคอลลาเจนเปบไทด์เกรดพิเศษ โมเลกุลเล็กที่สุดในปัจจุบัน นำเข้าจากประเทศเกาหลี จัดจำหน่ายโดย บ. ยูลิฮัน กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด"เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าเพื่อความงามให้คงอยู่กับผู้บริโภคอย่างยั่งยืน โดยเน้นใช้ส่วนประกอบที่สกัดจากธรรมชาติ โดยสูตรที่ผ่านการวจัยและคำนวณมาอย่างดีแล้วว่าไม่กระทบต่อสุขภาพร่างกาย เพื่อตอบสนองความสุขของผู้บริโภคทั้งในระยะสั้นและระยะยาว"

Seoul Secret เหมาะสำหรับ :  ผู้ที่มีอายุมากกว่า 20 ปีขึ้นไป ที่สภาพผิวหน้าเริ่มมีสัญญาณเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลาผู้ที่พักผ่อนน้อย ผู้ที่ทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานผู้ชอบสังสรร ดื่มแอลกอฮอล์หรือสูบบุหรี่

รับประทานเป็นประจำทุกวัน เมื่อรับประทานได้ 30 วันขึ้นไป จะเริ่มสังเกตุได้ว่า
- ความหมองคล้ำลดลง ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น
- ริ้วรอยลดลง ร่องลึกผิวตื้นขึ้น
- รูขุมขนเล็กลง
- เครื่องสำอางค์ติดทนนาน
- สำหรับผู้มีอายุมาก กระดูกและข้อต่อจะแข็งแรงขึ้นทั้งนี้ความเร็วในการเห็นผลอาจจะเร็วหรือช้ากว่า ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นแนะนำให้ทานร่วมกับวิตามินซี

วิธีรับประทาน :  Seoul Secret Collagen Peptide 1 เม็ดบรรจุคอลลาเจนเป๊ปไทด์เข้มข้น 600mg ปริมาณที่แนะนำให้รับประทานคือ 2-4 เม็ดต่อวัน ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของท่าน หากเป็นผู้ที่พักผ่อนน้อย ทำงานหนัก ผิวมีสภาพแย่หรือสูบบุหรี่ แนะนำให้ทาน 4 เม็ดต่อวัน ท่านจะได้รับคอลลาเจนเป๊ปไทด์เข้มข้น 2,400 mg ซึ่งคอลลาเจนเป๊ปไทด์เป็นสารโปรตีนธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย โดยเฉพาะปริมาณดังกล่าวเป็นปริมาณที่อยู่ในเกณฑ์การบริโภคคอลลาเจนเป๊ปไทด์ที่ทาง อย. แนะนำ หากผิวไม่เสียมาก ไม่หมองมาก แต่ต้องการความเต่งตึง ชะลอการถดถอย ของผิว แนะนำ 2 เม็ด 
หากต้องการฟื้นฟูผิว ให้สดใส ซ่อมแซมผิวอย่างเร่งด่วนแนะนำ 4 เม็ดต่อวัน โดยแบ่งเป็น เช้า 2 เม็ด บ่าย หรือ ก่อนนอน 2 เม็ด  *** ควรรับประทานขณะท้องว่าง

ตอนนี้ Seoul Secret มาแรงมาก จนมีของปลอมทำกันขึ้นมา เรามาดูกันดีกว่าว่า ของแท้นั้นมีจุดสังเกตุตรงไหนบ้าง



ตรงตัวอักษรบริเวณด้านหน้าซอง จะมีรอยเงาใส ๆ บริเวณด้านหลังตัวโลโก้


ตรงรอยปะ ด้านบนปากซอง มีสติ๊กเกอร์สัญลักษณ์ แปะอยู่ เวลาเราขยับ จะเห็น แสงสะท้อนออกมาจากตัวโลโก้ คล้าย ๆ ที่อยู่ในแบงค์บ้านเราสมัยก่อน

การรับประทานของอั้ม : อั้มทดลองกินจนครบ 1 ซอง 60 เม็ด ทานวันละ 4 เม็ด โดยแบ่งก่อนอาหารเช้า 2 เม็ด และ ก่อนนอน 2 เม็ด แล้วจึงมาอัพเดทให้ชมกันคะ ตลอดเวลาที่ทาน อั้มไม่ได้เปลี่ยนครีมที่ใช้บำรุงผิวเลยนะคะ ใช้ตัวเดิม แต่มีอาหารเสริมที่ทานประจำ คือ  Alpha Lipoic Acid 300 mg +  Puritan VITAMIN C-1000 mg

ภาพที่ 1 วิเคราะห์รูขุมขนและริ้วรอยแผลเป็นจากสิว

*** ภาพไม่ได้ผ่านการตกแต่ง หรือใช้แอพในการถ่ายรูป ***

ภาพที่ 2 สภาพรูขุมขนที่เล็กลง และ ริ้วรอยจางลง อย่างเห็นได้ชัด


ภาพที่ 3  เล็กดูแข็งแรงขึ้น ยาวไวขึ้น โดยปกติอั้มจะต้องพิมพ์เอกสารเยอะมาก
เล็บจะฉีกเป็นประจำ ไม่ค่อยได้ยาวถึงขนาดนี้ อันนี้ยาวไว และ แข็งแรงขึ้น


ความรู้สึกหลังทานจนครบ 1 ซอง : รู้สึกว่า รอยแผลเป็นจางหายลงไปเยอะมาก รูขุมขนเล็กลงนิดหน่อยผิวกระชับขึ้น นุ่มขึ้น ผิวดูกระจ่างใสขึ้น สิวหายไปเยอะมาก และรู้สึกว่า ผิวเด้งขึ้น แต่ไม่รู้สึกขาวขึ้นนะ เล็บยาวไว แข็งแรงมาก ผมก็ยาวไวมาก รู้สึกว่าตอนแต่งหน้า แป้งจะติดทนขึ้นกว่าเดิมด้วยค่ะ
เวลาเอามือลูบที่ผิว จะรู้สึกได้ว่า ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นขึ้นกว่าเดิม

จริง ๆ แล้วอยากให้ทุกคนได้ลองด้วยตนเองบางทีมันอาจจะเห็นผลกับอั้ม แต่อาจไม่เห็นผลกับคนอื่น
ด้วยไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิต การกิน การอยู่ และหลายๆ อย่างอาจทำให้เห็นผลไม่เหมือนกัน อยากให้รีวิวนี้ เป็นแค่ส่วนหนึ่ง ในการเลือกตัดสินใจอยากให้ได้ลองอ่าน และวิเคราะห์ดูนะคะ
*** ถ้าเราสามารถทานอาหารให้ครบตามที่ร่างกายเราต้องการ อาหารเสริมก็คงไม่มีความจำเป็น
แต่หากเรา ทานได้แค่อาหารตามสั่งไม่มีทางที่จะครบ 5 หมู่ อาหารเสริมก็คงเป็นทางเลือกหลัก ที่คงปฏิเสธไม่ได้ ***



รายละเอียดการสั่งซื้อ





Follow or Contact me 
 Facebook   : Aum Bellezza
❀ Instagram ❀ aum_bellezza
❀ Website  www.aumbellezza.com www.sanook.com
❀ Blog ❀ : aumbellezza.blogspot.com
❀ E-mail ❀ : aumbellezza@gmail.com 

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images